ธันญ์ โล่งข่าวจับคู่ ยุ้ย ซา พักหัวใจเน้นโฟกัสเรื่องงาน


ธันญ์ ธนากร ธันญ์ ธนากร

ตั้งแต่เลิกรากับแฟนสาว ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ไป ก็มีข่าวว่านักแสดงหนุ่ม ธันญ์ ธนากร ซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาให้ได้ยินอยู่บ่อย ๆ

แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ล่าสุดมีภาพทั้งคู่ใส่ชุดขาวไปทำบุญด้วยกันออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์อีก งานนี้หนุ่มธันญ์จะว่าอย่างไรต้องไปฟังจากปากของเขากันเอง ธันญ์ เผยว่า “ที่ผ่านมาก็โล่งขึ้นความอึดอัดก็หายไปบ้าง แต่ก็เข้าใจเขาสนใจเราก็ควรจะดีใจมากกว่า กับยุ้ยก็ยังเจอกันตลอด อย่างที่บอกเราอยู่บริษัทเดียวกันก็ต้องทำงานด้วยกัน” ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนเหมือนเดิมหรือเริ่มขยับขึ้นแล้ว? “เพื่อนเหมือนเดิม”

…แต่ก็มีภาพไปทำบุญที่วัดด้วยกัน...
 
“อันนั้นเป็นงานที่วัดจ้างไป เราก็ไปทำงาน แต่คนเราไปเขียนหรือไปมองก็แล้วแต่มุมมองครับ ก็ไม่เป็นไร ชินแล้ว” …เรากับยุ้ยซีเรียสมั้ย… “ไม่ครับ อย่างตอนนี้เราไปไหนมาไหนก็ตามปกติไม่ได้แอบไม่ได้ซ่อนเลย” ตอนนี้มีสาว ๆ เข้ามาคุยมั้ย? “ปล่อยไปตามลมเรื่อย ๆ ชีวิตทำงาน ออกกำลังกายมากกว่า”   ...พักใจเลยเหรอ... “ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ใจเย็น ๆ โฟกัสเรื่องงานมากกว่า” แล้วมีคุย ๆ กับสาว ๆ บ้าง มั้ย? “ก็คุยนะเพราะผมมีเพื่อนเยอะ แต่เป็นเพื่อนกันมากกว่า”
    
สเปกเราเป็นแบบไหน?

“ชอบคนเรียบร้อยหน่อย ๆ เป็นตัวของตัวเองแต่ไม่ดุก้าวร้าว เป็นธรรมชาติ ไม่ได้ชอบคนสวยมากอยู่แล้ว” …ยุ้ยก็เรียบร้อยนะไม่ตรงสเปก   เหรอ... “เหรอครับ (หัวเราะ)” มีเพื่อน ๆ แนะนำสาวให้รู้จักมั้ย? “มีบ้างเรื่อยเปื่อยตามประสา แต่ตอนนี้ขอรับผิดชอบงานตัวเองเต็มที่ก่อน ถามว่าเหงามั้ย ก็มีบ้าง” …สาว ๆ ที่คุยมีถามถึงเรื่องยุ้ยมั้ย… “ก็มีถามนะ แต่ก็บอกไปว่าเราสนิทกัน” เลือกเยอะขึ้นมั้ย? “ยอมรับว่าเยอะขึ้น เราเป็นผู้ชายคงเลือกยากอยู่แล้ว แต่คงมองมากขึ้นครับ”



ธันญ์ โล่งข่าวจับคู่ ยุ้ย ซา พักหัวใจเน้นโฟกัสเรื่องงาน


ธันญ์ ธนากร ธันญ์ ธนากร


ธันญ์ ยุ้ยธันญ์ ยุ้ย


ธันญ์ ยุ้ยธันญ์ ยุ้ย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์