นุ่นปัดไม่ได้ลากเพื่อนไปเคลียร์แพมหลังมีชื่อเป็นเมียน้อย ต๊อด

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี (นามสกุลเดิม วงษ์สวรรค์) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม
 
เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่าไปเคลียร์กับ แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ดาราสาวจากเดอะกิ๊ก หลังจากที่การระบุว่า "แพม" ไปเป็นเมียน้อยของ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามี ว่า ยืนยันว่าไม่ได้เคลียร์ มีคนบอกเหมือนกัน มีคนบอกผ่านทวิตเตอร์แต่ไม่เคยเจอเลย คงไม่ใช่ ส่วนจะเป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่านั้น ก็ไม่ทราบ




"ความจริงหลังจากกลับมาจากเที่ยวพักผ่อนช่วงสงกรานต์ก็มีคนพูดเยอะเหมือนกัน ซึ่งตนก็งงกับข่าวนี้มาก คือมีข่าวขนาดที่ว่าเราพาเพื่อนเราไปด้วย อันนี้ไม่จริงแน่นอน เข้าวงการมา 14 ปีแล้วก็ไม่เคยไปราวีใคร ต่อให้ใครทำอะไรก็ไม่เคยยุ่งกับใคร"

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้
นุ่น กล่าวว่า ก็คงบอกได้ว่าไม่มีใครแฮปปี้ เพราะเราก็มีครอบครัวแล้ว ส่วนจะทำให้บั่นทอนไหม มันไม่ได้บั่นทอนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับต๊อด แต่มันบั่นทอนความรู้สึกเรามากกว่า แต่ก็เป็นเรื่องปกติของคนที่เข้าวงการมานาน

เมื่อถามว่า ต๊อดว่าอย่างไรบ้าง นุ่น กลับโยให้ไปถามเจ้าตัวเอง "ไปถามเค้าดีกว่า เรื่องแบบนี้นุ่นไม่ยุ่ง"

"ณ ตอนนี้ก็มีความสุขกับครอบครัว แต่พอกลับมาก็มีข่าวแบบนี้อีก ไม่มีใครอยากให้เป็นข่าว เรื่องอย่างนี้ก็เคยมีมารอบหนึ่งแล้ว ซึ่งเราก็มีความสุขดี นุ่นก็อยู่ของนุ่นอย่างนี้เราแฮปปี้แล้ว เราไม่เคยไปยุ่งกับใคร เราก็มีกลุ่มเพื่อนเล็กๆ ของเราอยู่ซึ่งก็แฮปปี้ คงต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า รับได้กับการที่ต้องเป็นข่าว คือต้องเข้าใจว่างเราเข้าวงการแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าชิน เพราะไม่อยากให้มันเกิดขึ้น"

เมื่อถามเกี่ยวกับข่าวเรื่องการย้ายช่อง
นุ่น ยืนยันว่าไม่มีการย้ายช่อง คือตอนนี้อาจจะทำงานน้อยลงเอง ก็บอกไม่ได้ ว่าจะเลิกเลยหรือเปล่า มันยังไม่แน่นอน ถ้าถามว่าอยากเป็นอิสระไหม ก็ตอบไม่ได้ เหมือนกัน มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังมีสัญญาอยู่ช่อง7  อีก 1 ปี หมดแล้วก็ค่อยว่ากัน

"เดี๋ยวนี้เด็กใหม่ก็เยอะ อยากให้น้องเขามีงานบ้าง  เราก็เหมือนค่อยๆ เงียบไปเอง ให้เป็นเรื่องของการมีครอบครัว นุ่น เองก็อยากมีลูกด้วย ก็คิดว่าอาจจะเป็นลักษณะการค่อยๆ เฟดตัวออกไปมากกว่า"


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์