เก้าลั่นไม่พร้อมมีแฟน


 เก้า-จิรายุ เก้า-จิรายุ

เคยออกมายอมรับว่าแอบปลื้มวีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สำหรับหนุ่มหน้าใสวัยละอ่อน เก้า-จิรายุ ละอองมณี

ซึ่งงานนี้หนุ่มเก้าก็ขอยันว่าปลื้มแค่ผลงานเท่านั้น ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับว่าชอบคนที่มีนิสัยโตกว่า แต่ยังไม่พร้อมมีแฟน เพราะกลัวจะไม่มีเวลาให้ ส่วนถามว่ามีสาวคุย ๆ ด้วยมั้ยนั้น หนุ่มเก้าก็เผยว่ามีคุยอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็ยังเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น  เก้า เผยว่า “ผมยังไม่เคยเจอพี่จ๋าตัวจริงครับ ถ้าเจอก็คงไม่กล้าไปบอกอะไรอยู่แล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร ที่ผมปลื้มเขา ก็เพราะผมเคยอ่านนิตยสารแม็กซิม พี่เขาเซ็กซี่มาก ก็ปลื้มผลงาน หนังที่พี่จ๋าเล่นก็สนุกดี ผมดูหลายเรื่องเหมือนกัน” ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าหรือเปล่า? “ผมชอบคนมีนิสัยโตกว่าผม เรื่องอายุไม่สำคัญ ถ้าอายุน้อยแต่นิสัยโตก็ถือว่าชอบครับ”

อยากร่วมงานกับจ๋ามั้ย?

“ก็อยากและยินดีร่วมงานกับทุกคน ทำงานในวงการนี้มันโชคดีตรงที่ว่าได้เจอคนเยอะ” เรื่องแฟนแม่เราไฟเขียวมั้ย? “แม่ผมไม่ได้ว่าอะไร เรื่องแบบนี้ก็ให้ตัดสินใจเอง ผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะมีแฟน แม่เขาก็ค่อนข้างเชื่อใจ ผมว่าจริง ๆ แม่เขาก็คงไม่ได้ขวาง แค่การเรียนเราไม่เสียก็พอแล้ว”




เก้าลั่นไม่พร้อมมีแฟน

เรียกว่าใครเป็นแฟนเก้า ไม่มีปัญหาเรื่องแม่ไม่ปลื้มแน่นอน?

 “ผมว่าทุกปัญหามันขึ้นอยู่ที่ตัวเรา ถ้าเราไม่ได้สร้างปัญหาขึ้นมาเอง พ่อแม่ก็ไม่หนักใจ ถึงผมเองไม่ได้โตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว แต่วัยนี้ถ้าทำอะไรผิดไป คนเขาก็เริ่มจะโทษเราแล้ว เพราะก็โตพอที่จะรู้ว่าอะไรดีไม่ดี เราก็ควรที่จะทำให้ได้อย่างที่วัยเราพอถึงขนาดนี้”

ส่วนตัวเราคิดว่าพร้อมที่จะมีแฟนหรือยัง?

 “ไม่พร้อมครับ บอกตรง ๆ ผมไม่พร้อมที่จะดูแลใครอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ยังเรียนอยู่ คงดูแลใครได้ไม่เต็มที่ การเป็นแฟนผมว่าเราต้องดูแลกันในระดับหนึ่ง ผมคงยังทำไม่ได้ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ก็มีแต่คุยกันไปเรื่อย ๆ ปกติตามแบบที่วัยรุ่นเขาคุยกัน แต่เราเองก็ไม่อยากที่จะคุยอะไรเยอะ เดี๋ยวความคาดหวังมันจะเกิดขึ้น เราก็กลัวว่าจะมีใครที่ต้องเสียใจ” ที่ว่าคุยเรื่อย ๆ เราคุยกับใคร? “ก็เป็นสาวปกติทั่วไป บางทีอาจจะมีได้ร่วมงานกันก็เลยได้เจอ ได้คุยกัน สนิทกันไว้มันก็ไม่เสียหายครับ”.



เก้าลั่นไม่พร้อมมีแฟน


เก้าลั่นไม่พร้อมมีแฟน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์