กายรักฮารุราบรื่นภาพหลุดสาวอื่นไม่กระทบ

หายหน้าหายตาไปช่วงหนึ่ง เพราะมัวแต่ไปทุ่มเล่นละครเวที “เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี”

ล่าสุดตอนนี้นักแสดงหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ กำลังถ่ายทำละคร “คนเถื่อน” ทำเอากายได้แผลกลับบ้านแทบจะทุกวัน ส่วนเรื่องที่มักจะมีภาพหลุดกับสาวอื่นบ่อย ๆ แฟนสาว ฮารุ เข้าใจว่าเป็นแค่ภาพเท่านั้น ความสัมพันธ์ยังรักกันเหมือนเดิมกาย กล่าวว่า “สำหรับเรื่องคนเถื่อนถ่ายไปได้แล้ว 4 คิว บู๊ครบทุกรสชาติ มีสลิง เตะต่อย ได้แผลกลับบ้านทุกวันเลย  ผมว่าหลังจากละครเรื่องนี้ปิดกล้องผมคงไปแข่งวิ่งโอลิมปิกได้ เพราะผมวิ่งข้ามภูเขาเป็นลูกได้เลย สุด ๆ เลย”

ช่วงแรก ๆ ที่กายเล่นละครถูกวิจารณ์ว่าเล่นแข็ง คิดว่าเรื่องนี้จะช่วยลบคำสบประมาทได้มั้ย?

 “จริง ๆ มันก็เหมือน ๆ ทุกคนที่เริ่มงานใหม่ ๆ นะ อย่างถ้าเป็นนักข่าว ตอนแรกเราอาจจะถามอะไรไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยกล้าเข้าไปหรือถามอะไรลึก ๆ แต่ด้วยประสบการณ์เยอะขึ้นก็จะกล้าและรู้จักช่องทางเยอะขึ้น ก็เหมือนกับอาชีพนักแสดงครับ”

...ความรักกับฮารุเป็นยังไงบ้าง...

“เหมือนเดิม มีดีและไม่ดีบ้าง” ก่อนหน้านี้กายมีภาพหลุดกับสาวอื่น? “อ๋อ! จริง ๆ แล้วมันก็เป็นภาพ แต่ความจริงก็คือความจริง ฮารุก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร” ...ฮารุมีน้อยใจบ้างหรือเปล่า... “ไม่มีครับ ความรักตอนนี้ยังดีเป็นปกติ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” ...จะรับงานอีเวนต์คู่กันบ้างหรือเปล่า... “มีคนติดต่อมาเหมือนกัน แต่บางทีคิวของฮารุไม่ได้หรือคิวของกายไม่ได้ ถ้าว่างตรงกันก็รับครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์