ลีเดียแฮปปี้อิสระในการทำงานคบแมทธิวนานแต่ยังไม่คิดแต่ง


 ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์

ตั้งแต่ละคร “ระบำดวงดาว” จบไป นักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีผลงานละครและงานเพลงออกมาให้เห็น ซึ่งนักร้องสาวยอมรับว่าตอนนี้ขอรับงานอีเวนต์ไปเรื่อย ๆ ก่อน ด้านงานเพลงขอค่อยเป็นค่อยไปยังไม่รีบร้อนอะไร

ลีเดีย เผยว่า “เดียรับงานอีเวนต์กับคอนเสิร์ตอยู่เรื่อย ๆ แล้วเรื่องงานเพลงค่อย ๆ ทำดีกว่า อัลบั้มมี 10 เพลง อาจจะต้องใช้เวลาทำนิดนึง เรื่องงานเพลงและงานละครต้องรอดูอีกที ตอนนี้เดียแฮปปี้ดีที่รับงานอีเวนต์และคอนเสิร์ต และเมื่อไหร่คิดว่าเรามีผลงานที่ดีพอก็จะปล่อยเป็นซิงเกิ้ลออกมาอีกที เรื่องร้องเพลงเดียคงไม่ทิ้งอยู่แล้ว” ...มีคุยกับค่ายอื่น ๆ บ้างมั้ย... “เหมือนคุย ๆ กันเป็นโปรเจคท์ แต่ยังไม่มีแบบเป็นชิ้นเป็นอัน” 

สนใจค่ายใหญ่ ๆ อย่าง “โซนี่” ที่สามารถพาเราโกอินเตอร์บ้างหรือเปล่า?

 “จริง ๆ ก็สนใจอยู่แล้ว กับพี่ชมพู-สุทธิพงษ์ ก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังมีความสุขแฮปปี้กับอิสระ เลยยังไม่ลงเอยว่าจะเซ็นกับค่ายใดค่ายหนึ่งค่ะ” ...ล่าสุดก็มีคนเห็นลีเดียไปแถว ๆ แกรมมี่... “ก็มีไปที่นั่นบ้างเพราะทีมงานเก่าที่เคยทำงานด้วยกัน บางคนก็ย้ายไปอยู่แกรมมี่และโซนี่บ้าง ก็มีไปบ้างค่ะ” คุยเรื่องเพลงกับแกรมมี่หรือเปล่า? “เรื่องเซ็นสัญญาไม่มี แต่มีขอคำปรึกษากับพี่ที่สนิทว่าเพลงต่อไปอยากทำออกมาแบบไหน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปที่ไหนค่ะ”





 ลีเดีย-แมทธิว ลีเดีย-แมทธิว

...ถามถึงเรื่องความรักหน่อย มีข่าวว่าไปสวีทหวานกับ แมทธิว ดีน ที่ปารีส...

 “สนุกดี ไปทำงานด้วยค่ะ แต่จริง ๆ ไปครั้งนี้ไม่ได้สวีทอะไรมากนะ ก็แค่ทานข้าวกันเอง” ได้ยินว่า ต้าร์-นาวิน มีปรึกษากับคู่ของเราว่าจะไปเซอร์ไพร้ส์ พลอย-เฌอมาลย์ ที่ปารีสยังไงดี? “พี่ต้าร์รู้ว่าเดียเพิ่งกลับมาจากปารีส เขาก็เลยถามว่าจะพาพี่พลอยไปทำเซอร์ไพร้ส์ที่ไหนดี เดียก็แนะนำว่าให้ไปที่ร้านอาหารบนหอไอเฟิล แต่ต้องจองก่อน 1 เดือนล่วงหน้า เขาก็เลยจัดการให้พี่พลอยเรียบร้อย”

 ...ได้ยินมาว่าต้าร์ยกให้คู่ของ ลีเดีย-แมทธิว เป็นกูรูเรื่องความสวีท...

 “ไม่ขนาดนั้น” คู่ของเราก็คบกันมานานแล้ว แต่แมทธิวก็บอกว่ายังไม่เคยคุยเรื่องแต่งงาน? “ยังไม่พร้อมค่ะ เราคบกันมา 6 ปี ซึ่งตอนนี้เดียอายุ 23-24 คิดว่าอีกสักพักใหญ่ ๆ เรื่องหมั้นก็ยังไม่คิดค่ะ” ...เป็นเพราะเราไม่มั่นใจในตัวแมทธิวหรือเปล่า... “ตอนนี้ก็แฮปปี้กันดี แต่เรายังไม่ได้คุยเรื่องนั้นเพราะเรารู้สึกว่ายังไม่พร้อมค่ะ”



 ลีเดีย-แมทธิว ลีเดีย-แมทธิว


 ลีเดีย-แมทธิว ลีเดีย-แมทธิว


 ลีเดีย-แมทธิว ลีเดีย-แมทธิว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์