ผิงยันเลิกแชมป์ ยันไม่เกี่ยวแก้ว ซาซ่า

เมื่อ 7 พ.ค. ดาราสาว ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์  ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของสถาบันอาคาเดเมีย อิตาเลียนา ที่สยามพารากอน ถึงเรื่องเลิกรากับ ′แชมป์′ แฟนหนุ่มไฮโซ ทั้งที่มีข่าวว่าไปสวีตหวานที่ดูไบ

 "เราเลิกกันไปเป็นปีแล้วค่ะ จะไปควงอะไรคะ ไม่มีค่ะ  ไม่ใช่ผิงแล้ว ผิงว่าคนไม่รู้มากกว่า เพราะตอนที่เลิกกันก็ไม่ได้ออกมาบอกใคร จะแบบซาๆ ไปค่ะ" ถามว่า ตอนนี้โสดหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า "โสดสนิทค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบ มันก็มีมาจีบบ้างแต่ยังไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่ หนูไม่ได้เลือกมากหรอกค่ะ แต่มันไม่มีเข้ามาแบบดีจริงๆ"


  เมื่อถามถึงข่าวที่ว่ามี ′แก้ว ซาซ่า′ เข้ามาเป็นมือที่สาม

"โอ้ย อันนี้ไม่ใช่แน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มค่ะ(หัวเราะ) เลิกกันด้วยตัวเราทั้งคู่เองค่ะ ไม่เกี่ยวกับมือที่สามค่ะ ยืนยันค่ะ ไม่ต้องมีมือที่สามคนเราก็เลิกกันได้ค่ะ ทะเลาะกันบ่อยเป็นปกติเหมือนคู่รักทั่วไปค่ะ ไม่ใช่เรื่องเจ้าชู้ค่ะ"


  นักข่าวเปลี่ยนถามเรื่องงาน ว่าอยากกลับมาเล่นหนังหรือละครอีกหรือเปล่า

ผิงกล่าวว่า "ก็อยากนะคะ เพราะตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว ว่างแล้วนะคะ ผิงหายจากงานแสดงไป 3-4 ปีแล้ว  ก็อยากบอกผู้ัจัดว่าถ้าเกิดมีบทไหนที่เหมาะกับหนูส่งมาได้นะคะ สนใจค่ะ บทที่สนใจอยากเล่นคือ บทกึ่งร้าย ถ้าให้เราเล่นร้องไห้หนักๆก็คงไม่ไหว เรื่องสุดท้ายที่เล่นคือร้องไห้ทั้งเรื่องนะคะ ตอนนี้ก็มีพี่คนหนึ่งทำหนังที่ฉายทางทีวีโทรมาคุยด้วยแต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดค่ะ"

เมื่อทักว่า นักแสดงรุ่นใหม่เกิดขึ้นมาเยอะ รู้สึกปลงๆหรือเปล่า ผิงกล่าวว่า "ปลงไปนานแล้วค่ะ เราถือว่าเป็นรุ่นดึกดำบรรพ์มากๆค่ะ(หัวเราะ)"




ผิงยันเลิกแชมป์ ยันไม่เกี่ยวแก้ว ซาซ่า


ผิง พิมพาภรณ์ ผิง พิมพาภรณ์


ผิง พิมพาภรณ์ ผิง พิมพาภรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์