วุ้นเส้นเคลียร์เจอกฤษณ์ที่อิตาลี เซ็งโดนว่าเหยียบเรือสองแคม


เมื่อ 6 พ.ค. ‘วุ้นเส้น’ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วีเจสาวเซ็กซี่ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานที่สยามสแควร์
 
ถึงประเด็นที่มีข่าวว่าที่ ‘วุ้นเส้น’ ไปอิตาลีเหมือนตั้งใจไปเจอกับ ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ว่า จริงๆ แล้วไปเที่ยวกับเพื่อนและไปเจอคนไทยเยอะมาก แล้วพี่กฤษณ์ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักมาเป็น 10 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเขาอยู่ในที่เดียวกันแล้วไม่เจอกันมันก็แปลก ตอนที่เจอก็ได้คุยกันแป๊บเดียวแต่คนที่เห็นบอกว่าไม่ได้เจอแป๊บเดียวเหมือนไปเที่ยวด้วยกันเลย ซึ่งเรื่องนี้ทางพี่กฤษณ์ก็ออกมาเคลียร์แล้ว จึงอยากจะบอกว่าคนเราก็มีสิทธิ์ไปเที่ยวได้ทุกที่ แล้วตนก็เจอคนอื่นด้วย แต่ไม่ได้มาบอกว่าเจอใคร


 ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นว่ามีถ่ายรูปให้กันด้วย
วีเจสาวก็ตอบว่า ใช่ ถ่ายด้วยกัน เพราะที่มิลานมียิปซีเยอะ ใครให้ถ่ายรูปก็ไว้ใจไม่ค่อยได้เราก็ต้องใช้คนกันเอง




 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีหนังสือบางเล่มเขียนว่า ‘วุ้นเส้น’ เหยียบเรือสองแคม
 วีเจสาวกล่าวว่า พูดจริงๆ ว่าตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยมีข่าวขนาดนี้มาก่อน เรารู้อยู่แก่ใจดีว่าไม่เคยคบทีละสองคน และสถานะตอนนี้เราก็ออกมาเคลียร์กันหมดแล้วว่า ตนกับพี่กฤษณ์ก็เป็นแค่พี่น้องและเพื่อนกันเฉยๆ ไม่มีอะไร คนเราก็มีสิทธิ์ที่จะรู้จักกันได้

 เมื่อถามว่า มีข่าวนี้ออกมาจะมีผลต่อความสัมพันธ์กับ ‘ชาคริต แย้นนาม’ หรือเปล่า
วีเจสาวหัวเราะพร้อมกับกล่าวว่า ตรงนี้มันอยู่ที่ความหนักแน่นของทุกคนมากกว่า หลังจากนี้มันก็คงมีการวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา แต่ว่าตนก็ไม่เคยทำร้ายใคร เรื่องนี้ได้คุยกันแล้ว แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก มันเป็นเรื่องของใครของมันมากกว่า


 “วุ้นไม่ได้แฮปปี้กับทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นแต่ว่าวุ้นรู้สึกว่า ถ้าเทียบดูแล้ว ถ้าวุ้นไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิง วุ้นไม่ได้ทำอะไรที่ใกล้เคียงความผิดเลย แค่อยากให้ทุกคนมองวุ้นในอีกแบบหนึ่งบ้าง แต่ไม่เป็นไรวุ้นเข้าใจค่ะ”


วุ้นเส้น วิริฒิพา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์