แพมแขวะ สาวน. ปีศาจร้ายในคราบนางเอก!

เป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับเซ็กซี่รุ่นเล็กอย่าง “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์

งานนี้สาวแพมดันทวิตข้อความบนทวิตเตอร์ของเธอว่า “เอ้ย นางเอกบางคนที่หลายคนมองว่าดี แต่ที่จริงเป็นนางปีศาจ” และด้วยประโยคที่พาดพิงถึงนางเอกบางคนเช่นนี้ จึงเป็นเหตุทำให้หลายคนต่างวิเคราะห์กันไปต่างๆ นานา ว่าแพมทวิตข้อความว่าใคร



         และจากการวิเคราะห์เหตุการณ์ตั้งแต่ที่สาวแพมเริ่มเข้าวงการบันเทิงมา ก็มีข่าวเกาเหลาไม่กินเส้นกับเพื่อนร่วมวงการอยู่ไม่กี่คน และ 1 ในนั้นก็มีสาว “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เคยมีข่าวว่ามีปัญหากันเมื่อครั้งที่แพมมีข่าวว่าเป็นกิ๊กของ หนุ่มต๊อด-ปิติ เมื่อครั้งได้เป็นนางแบบถ่ายปฏิทินลีโอเมื่อต้นปีก่อน จึงเป็นสาเหตุทำให้หลายคนปักใจเชื่อว่า ข้อความที่แพมทวิตนั้นอาจจะหมายถึงนุ่น-วรนุช


        และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอสาวแพม จึงสอบถามถึงที่มาของข้อความดังกล่าวว่าแพมทวิตขึ้นด่านางเอกคนไหน และใช่อย่างที่หลายคนวิเคราะห์ว่าต้องเป็นนุ่น-วรนุช หรือไม่ งานนี้นักแสดงสาวแพม-ปานพิมพ์ ก็รีบชี้แจงว่าเธอไม่ได้หมายถึงนางเอกสาวนุ่น-วรนุช อย่างแน่นอน แต่ไม่ขอพูดถึงว่าเธอหมายถึงนางเอกคนไหน และสาเหตุที่ทวิตข้อความดังกล่าวลงไปในทวิตเตอร์นั้น เพราะแพมรู้มาว่า นางปีศาจที่อยู่ในคราบนางเอกนั้นกำลังทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงอยู่นั่นเอง และแพมยังยืนยันต่ออีกว่า นางเอกที่เธอมีปัญหาอยู่ด้วยนั้น เธอไม่เคยได้ร่วมงานด้วยเลย แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรนางเอกคนดังกล่าวถึงได้ไม่พอใจและจงใจทำร้ายเธออย่างนั้น


แพม ปานพิมพ์


         “แรง พี่รู้ได้ไง (ทำหน้าตกใจ) คือก็รู้มาว่ามีคนไม่หวังดี (เค้านินทาลับหลังหรือทำให้เสื่อมเสียชื่อ) ก็รู้มาว่ามีคนไม่หวังดี เค้าก็ทำอะไรสักอย่างนึงที่มันไม่ดี ก็รู้มาไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง ก็ได้ยินมาเรื่องค่อนข้างน่าจะจริงประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ก็เลยรู้สึกว่า วันนั้นเลยเขียนเล่นๆ กับเพื่อน แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจว่าใครนะ ก็คุยกับเพื่อนไปประมาณว่า นางเอกบางคนก็ร้ายนะ (เค้าพูดใส่ร้ายทำให้เสียชื่อเหรอ) ก็ประมาณนั้นค่ะ (เพื่อนในวงการบอกมา) ประมาณนั้นค่ะ ก็มีคนได้ยินมาเค้าก็มาเล่าให้เราฟัง

เราก็งงๆ ว่าเค้าทำขนาดนั้นเลยเหรอ ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันเลย คือรู้แค่ว่าเค้าเป็นใคร แต่ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลย ไม่เคยร่วมงาน ไม่เคยเจอ ไม่เคยอะไรเลย หนูก็ไม่รู้ว่าทำไมเค้าถึงทำแบบนี้ (หัวเราะ) (ไปเหยียบเท้าเค้ามารึเปล่า) ไปเหยียบตอนไหนก็ไม่รู้ค่ะ พอหนูรู้ก็เลยโพสต์เล่นๆ กับเพื่อน เค้าไม่น่าจะรู้ตัวหรอก ก็เพื่อนทวิตมาบอก หนูก็เลยทวิตกลับ (จะระวังในการทวิตข้อความรึเปล่า เดี๋ยวจะเกิดการเกาเหลากันเกิดขึ้น) ถ้าเกาเหลาก็ต้องเขียนชื่อนะ แต่นี่หนูไม่ได้เขียนชื่อใคร ก็คงไม่อะไรมั้ง เพื่อนทวิตมาบอกเรื่องนั้นเรื่องนี้ หนูเลยทวิตกลับไปว่า บางทีนางเอกบางคน คือมันมีหลายประเด็น ไม่ใช่ประเด็นนี้ประเด็นเดียว ก็มีแนวประมาณว่าบางทีนางเอกบางคนร้าย แต่นางร้ายบางคนเข้าวัด ก็ทวิตแนวๆ นี้มากกว่า ขึ้นขำๆ มากกว่านะ”


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


        อย่างไรก็ตาม ข้อความที่แพม ทวิตไว้บนทวิตเตอร์ของเธอนั้น ได้สร้างความสงสัยให้ใครหลายๆ คนที่ได้อ่านข้อความดังกล่าว และต่างวิเคราะห์และคิดกันไปต่างๆ นานา ว่านางเอกคนนั้นน่าจะเป็น นุ่น-วรนุช ที่เคยมีข่าวว่าแพมไปตีท้ายครัวของนุ่นและต๊อดมา แต่งานนี้สาวแพมก็ขอยืนยันเสียงหนักแน่น ว่านางปีศาจในคราบนางเอกไม่ใช่นุ่นอย่างที่ใครหลายคนเข้าใจอย่างแน่นอน ก่อนจะบอกว่า เธอจะต้องงดในการทวิตข้อความที่จะทำให้เป็นข่าวอย่างนี้จะดีกว่า


       “บ้าแล้วพี่ ไม่จริง ไม่ใช่ ไม่เกี่ยวกับพี่นุ่นนะ ไม่ใช่เลย อย่าพูดอย่างนี้ดิ ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่แล้ว (แล้วหมายถึงใคร) ไม่บอกดีกว่าค่ะ เพราะไม่ได้อยากให้เป็นเรื่อง (ไม่อยากให้เป็นเรื่องแล้วเราทวิตลงสื่อออนไลน์นี่นะ) คือหนูโพสต์เล่นๆ กับเพื่อนจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาจะอยากเป็นข่าวหรือว่าเกาเหลากับใครทั้งนั้น ต่อไปหนูคงต้องระวังไม่โพสต์ไม่ทวิตไม่เล่นแล้วดีกว่า เอาจริงๆ นะพี่ หนูโพสต์ขำๆ จริงค่ะ (ยืนยันว่านางเอกที่พูดถึงไม่ใช่นุ่น-วรนุช) ยืนยันค่ะ ว่าหนูไม่ได้มีปัญหากับพี่นุ่น ไม่มีอะไรกันจริงๆค่ะ"


แพม ปานพิมพ์


ขอบคุณข่าวจาก :SBT.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์