เรยา เปิดใจกับ สรยุทธ (บางที) สอนคนต้องให้ดูทั้ง ขาว และ ดำ


ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต เจ้าของบทบาท เรยา จากละครดังเรื่อง ดอกส้มสีทอง ได้ให้สัมภาษณ์ออกอากาศในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้

ช่วง สรยุทธ เจาะข่าวเด่น เมื่อวันที่ 4 พ.ค. โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงกระแสของ เรยา ในเรื่อง ดอกส้มสีทอง ว่าละครเรื่องนี้ผู้จัดนำเสนอด้วยความหวังดี และเป็นการสะท้อนความเป็นจริงในสังคม พร้อมกับแสดงความคิดเห็นด้วยว่า ไม่อยากให้ตัดฉากบางตอนออกจากละครไป เนื่องจาก บทพูดของตัวละครสะท้อนแทนผู้หญิงทั้้งโลกได้

ก็เสียดายค่ะ เพราะทุกฉากแฝงไปด้วยคุณค่าและคติที่สอนคนได้ ทุกๆพยางค์ของบทมันพูดแทนผู้หญิงทั้งโลก สะท้อนความเป็นจริง และสะท้อนความรู้สึกลึกๆ พูดแทนคนที่อยู่ในสภาวะนั้นจริงๆ ส่วนตัวแล้วเคยมีคนที่เคยเป็นเมียน้อยมาบอกว่า ประโยคที่เรยาพูดนั้นเขาเคยพูดมาหมดแล้ว บางคำอาจฟังดูแรงแต่มันคือความจริง ชมพู่ กล่าวกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรคนดังประจำรายการด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

สำหรับประเด็นร้อนเรื่องความเหมาะสมของฉากบางฉากที่อาจดูรุนแรงอย่างเช่น ฉากเด่นในเรื่องที่ เรยา ระเบิดอารมณ์ใส่แม่บังเกิดเกล้าอย่างหนักหน่วง รวมไปถึงฉากรักอันเร่าร้อนทั้งหลายว่า ที่เล่นไปก็เล่นแบบเต็มที่ ชมว่า คนดูน่าจะรู้ว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าจะเลียนแบบ บางทีการจะบอกคนว่าอะไรถูกอะไรผิด ไม่ใช่แค่เอา สีขาว ไปให้เขาดู บางทีก็ต้องให้เห็น สีดำ ด้วย ไม่อย่างนั้นก็ไม่รู้จักว่าอะไรดี อะไรชั่ว

บางทีก็ต้องให้เห็นว่าอะไรดี ไม่ดี เพียงแต่ว่าด้านที่ไม่ดีก็ทำให้เห็นว่าแบบนี้ไม่ควรเอาอย่าง ซึ่งการที่เล่นแรงนั้น มันก็ต้องถ่ายทอดให้ได้ ชมพู่กล่าว

ทั้งนี้ ก่อนจะจบรายการ สรยุทธ ยังทดลองสัมผัสกับบทบาทของเรยากับตัวเองด้วย







เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์