“รุจ” ยันไม่ได้หลีสาว RCA ยอมรับเป็นห่วงภาพลักษณ์


 “รุจ ศุภรุจ” “รุจ ศุภรุจ”

ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นหนุ่มโสด ดูเหมือนนักร้องหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ” จะขยันมีข่าวกับสาวๆ ไม่เว้น ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า นักร้อง ร. แอบหลีสาวที่ RCA คนเลยมองว่าเป็นหนุ่มรุจ

งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันควันว่าไม่ใช่ตนแน่นอนเพราะตนเองไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่มีสาว และไม่ชอบเที่ยวกลางคืน  “ตอนแรกเขาบอกว่าข่าวนักร้องเดอะสตาร์ประมาณนั้น คือมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว 1 คือผมไม่ดื่ม 2 ผมไม่สูบ 3 คือผมไม่มีสาว ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นใครนะแต่ว่าเราพูดตรงๆ ว่าผมไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอนอยู่แล้ว อีกอย่าง RCA เนี่ยไปน้อยมากถ้าไม่ได้ไปซ้อมวงหรือไปทำงานก็ไม่ได้ไปเลย แล้วผมก็ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนด้วย เพราะฉะนั้นก็ไม่รู้จะพูดยังไงเพราะคนที่รู้จักเราก็จะรู้อยู่แล้วว่าเราไม่เที่ยว”

ยืนยันว่าไม่เข้าข่ายนักร้อง ร.คนนั้น?

“ไม่เข้าข่ายเลยดีกว่า ไม่มีอะไรที่ใกล้เคียงเลย แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นใครเพราะฉะนั้นเรามีความรู้สึกว่า เรื่องนี้เราขอไม่ยุ่งดีกว่า ก็ขอเป็นคนนึงที่ออกมาบอกว่าไม่ใช่เราแน่นอนอยู่แล้ว”

งงไหมมีเรื่องทีไรก็พุ่งมาที่เรา?

” จริงๆ ในปีนี้มี 4 เรื่องแล้วนะที่พาดพิงถึงเรา แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในวงการบันเทิง เพราะที่ผ่านมาผมก็ทำงานมา 3 ปีแล้วก็มีข่าวประมาณนี้เยอะ ถามว่าชินไหม ก็โอเค.ก็พอไหว แต่ว่าบางข่าวก็กระทบต่อภาพลักษณ์ เพราะว่าบางทีคนที่เขารับสื่อเขาก็ไม่รู้จักเราจริงว่าเราเป็นคนแบบไหน เพราะฉะนั้นถ้าเขาอ่านหน้าหนังสือพิมพ์หรือว่าฟังสัมภาษณ์แล้วเขาตีความไปว่าเป็นเราจริงๆ เราก็ไม่มีทางที่จะไปแก้ตัวได้”



 “รุจ ศุภรุจ” “รุจ ศุภรุจ”


 “รุจ ศุภรุจ” “รุจ ศุภรุจ”


 “รุจ ศุภรุจ” “รุจ ศุภรุจ”


 “รุจ ศุภรุจ” “รุจ ศุภรุจ”


“รุจ” ยันไม่ได้หลีสาว RCA ยอมรับเป็นห่วงภาพลักษณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์