“ปุ๊กลุ๊ค” โต้โดนสั่งห้ามระราน ‘ฟ้า”


“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวมั่นไปอีกคน สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” เพราะขนาดมีภาพหลุดหวานใจ “วี วีรภาพ” กับสาว “โบว์ ภคมน” ออกมาหลุดว่อนเน็ต

แต่เจ้าตัวรีบบอกทันทีว่าไม่สนใจอดีต ให้ดูที่ปัจจุบันมากกว่า พร้อมโต้ข่าวผู้ใหญ่สั่งห้ามไประรานนางงามรุ่นน้อง “ฟ้า ชัญษร”  มีข่าวว่าผู้ใหญ่สั่งห้ามเราไม่ให้ไประรานรุ่นน้อง? “ไม่ค่ะ ผู้ใหญ่เตือนในภาพรวมพยายามตอบให้เคลียร์ที่สุด บางทีเราอาจจะตอบยาวเกินไปจนทำให้ประเด็นมันยาว แต่ไม่มีเรื่องแบนงานค่ะ ไม่ได้มีการเตือนเรื่องที่หนูไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ตค่ะ ถ้ากลัวว่าจะไปพาดพิงกับคนอื่นก็ให้เขียนชื่อไปเลยค่ะ เตือนเรื่องการใช้ชีวิต อย่าสองแง่สองง่ามพูดให้เคลียร์ไปเลยค่ะ”

ดูเหมือนวีไม่ค่อยอยากตอบเรื่องความรักกับเรา?

“หนูได้มีโอกาสฟังคลิปเสียง มีคนมาถามว่าห่างกันเหรอ เพราะหนูไม่รู้ก็ต้องดูข่าวที่พี่วีเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าไงหนูว่าพี่วีก็ตอบดีแล้ว ห่างกันเพราะงานหนูเองก็ต้องถ่ายละคร 3 เรื่อง ละครลุยของพี่วีก็ออนแอร์อยู่ ก็หนักพอสมควรกับการถ่ายละครบู๊ 7 วัน ซึ่งก็ห่างที่สุดแล้ว 7 วัน แต่ก็ยังคุยกันความสัมพันธ์ทุกอย่างยังเหมือนเดิมยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ คือคงมีข่าวมือที่ 3 เข้ามาก็เหมือนเชื่อมโยงว่าเป็นสาเหตุให้เราเลิกกันหรือเปล่า แต่อยากจะบอกว่าข่าวบุคคลที่ 3 มันมีมานานมากแล้ว ทุกข่าวและทุกคนที่ผ่านเข้ามาหนูคิดว่าเป็นแค่ช่วงหนึ่งของชีวิตเดี๋ยวก็ผ่านไป เราต้องหนักแน่นให้ได้”



“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”

ทางโบว์ที่มีภาพหลุดเขาบอกว่าเคยคุยกับพี่วีเหมือนเกือบจะคบกัน?

“ก็มีพี่ๆ นักข่าวมาถามว่าเขาตอบแบบนี้ หนูว่าไม่จำเป็นที่เราต้องไปรื้อฟื้นอดีตไม่งั้นคงไม่จบกัน พี่วี 30 ปี หนู 20 ปี เอามาบวกลบกัน 50 ปี คุยกันไม่รู้กี่วัน เราควรจะอยู่กับปัจจุบัน และโฟกัสที่งาน วางแผนอนาคตให้ดีที่สุดทุกคนที่มีความรักก็ควรเป็นอย่างนี้ทั้งนั้นพูดถึงปัจจุบันอย่าไปพูดถึงอดีตกันเลย แล้วขอพูดตรงนี้ว่าต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะมีอีกกี่ภาพ หนูเชื่อใจพี่วีเพราะมันคืออดีต”

รู้สึกอะไรไหมที่โบว์อยู่ๆ ก็พูดว่าเคยคุยกับวี?

“ไม่ค่ะ ไม่รู้สึกตกใจอะไรเลย ถ้ามีคนออกมาพูดอย่างนี้เรื่อยๆ หนูก็ต้องหวั่นไหวใช่ไหม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาคืออดีต ภาพตอนนั้นหนูยังไม่รู้จักพี่วีด้วยซ้ำ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องไปนั่งแคร์ ทุกวันนี้เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ที่ปัจจุบัน บุคคลที่ 3 เขาผ่านเข้ามาแล้วเขาก็ผ่านไป เราต้องอยู่ให้หนักแน่น อะไรที่เกี่ยวข้องกับเขาก็อยากให้ไปถามเขาเอง หนูยืนยันว่ายังเชื่อใจพี่วีและทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ”



“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”


“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”


“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”“ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ ”


“ปุ๊กลุ๊ค-วี”“ปุ๊กลุ๊ค-วี”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์