แย้มสเปกหนุ่มใหม่ต้องแข็งแรง“นาตาลี”ฟุ้งชีวิตโสดแฮปปี้

นาตาลี เกลโบวา เปรยยังไม่ได้เซ็นหย่า “บอล” ภารดร ศรีชาพันธุ์ สามี เปรยชีวิตโสดสุดแฮปปี้ มีเวลาอยู่กับตัวเองและเพื่อนๆ มากขึ้น เปรยขอสเปกหนุ่มคนใหม่ต้องแข็งแรง มีข่าวว่าหย่าเร็วๆ นี้


 หลังจากประกาศแยกทางกับสามี “บอล” ภารดร นักเทนนิสที่ผันตัวเองมาเล่นการเมือง ล่าสุดมีข่าวลือกันสนั่นทางเว็บไซต์ ตอนนี้แม่ม่ายนางงามกำลังกิ๊กกั๊กกับ ปีเตอร์ แลง นักเตะบางกองกล๊าส เอฟซี เพราะมีคนแอบเห็นไปให้กำลังใจนักเตะหนุ่มถึงขอบสนามบอลกันเลยทีเดียว

งานเข้าแบบนี้ นาตาลีได้กล่าวแจงด้วยน้ำเสียงงงๆ ในงาน “F Celebs Party” ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ว่าไม่รู้จักกับนักเตะคนดัง

“ภาพที่หลุดอาจเป็นคนอื่นที่หน้าเหมือน (นาตาลี) ก็ได้ ตอนนี้ยังเป็นโสด มีความสุขดี ตั้งแต่เป็นโสดทำให้มีเวลาได้อยู่กับตัวเองและเพื่อนมากขึ้น ได้อยู่กับเพื่อนๆ มีเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกันแบบนี้ ชีวิตโสดก็ถือว่าเป็นชีวิตที่ดีทีเดียว” นาตาลีกล่าว

เมื่อถูกถามว่า ทุกวันนี้ยังได้คุยกับอดีตสามีบ้างหรือเปล่า นาตาลีกล่าวทันที ว่าทุกวันนี้ยังเจอกันเรื่อยๆ

“อย่างที่เคยบอกไปว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรา ยังเป็นเพื่อนกัน เพราะยังมีเรื่องต่างๆ ที่ต้องคุยกันอยู่ อย่างเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกันตอนนี้ ยังทำร่วมกัน ถามว่าเหงาไหม คงไม่เพราะตอนนี้ก็มีกำลังใจเยอะ ส่วนเรื่องหย่านั้น ตอนนี้ยังเป็นความลับยังไม่ได้เซ็นหย่า ดูอยู่ว่าจะต้องทำอะไรต่อไป แต่รับรองว่ามีแน่ ตอนนี้ขอใช้ชีวิตโสดสักพัก ส่วนสเปกหนุ่มๆ ก็เรื่อยๆ ชอบคนแข็งแรง สามารถชวนไปเล่นกีฬาด้วยกันได้ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬา” นาตาลียังกล่าวปิดท้ายว่า ผลงานต่างๆ นอกจากภาพยนตร์เรื่อง “ศพไม่เงียบ” ที่เพิ่งฉายไปไม่นาน ก็มีเดินแบบบ้าง และมีความสนใจทำงานพิธีกรทางรายการทีวี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์