สงกรานต์”ซึ้ง“แอฟ”หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปลื้ม “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แฟนสาว ฉลองวันเกิดสุดโรแมนติก เปรย พ.ย.นี้ แถลงข่าวโครงการบ้านจัดสรร ถึงเหนื่อย แต่กำลังใจดี มั่นใจ “แอฟ” เป็นคนที่ใช่

เพราะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหวานใจของนางเอกลูกรักพระรามสี่ อย่าง “แอฟ” ทักษอร  จึงไม่แปลกที่ไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์” มักจะถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง    ซึ่งเมื่อ เมษายน ที่ผ่านมาเป็นเดือนเกิดของหนุ่มสงกรานต์ งานนี้ผู้สื่อข่าวพบไฮโซหนุ่ม ในงาน “รวมไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” ณ  สนามบุณยจินดา  วิภาวดี -รังสิต

ถามว่านางเอกสาวพาฝ่ายชายไปฉลองวันคล้ายวันเกิดและได้รับของขวัญชิ้นพิเศษอะไรบ้างนั้น  ได้ความดังนี้

“แอฟพาไปเลี้ยงข้าว บรรยากาศดีมากเลยเป็นร้านอาหาร แอฟลงมือจัดมื้อนั้นเอง  เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย เมนคอร์ส และของหวาน  อร่อยมาก (ยิ้ม)  แล้วแอฟมีเซอร์ไพรส์เป็นขนมเค้ก ส่วนของขวัญเป็นกางเกงให้หนึ่งตัว แต่ว่าผมจำยี่ห้อไม่ได้” สงกรานต์กล่าวอย่างอารมณ์ดี



เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าของโคงการบ้านจัดสรร  ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ 

ไฮโซหนุ่มกล่าว พร้อมเปิดตัวใน พฤศจิกายน นี้ ยอมรับว่าเหนื่อย เนื่องจากเป็นการลงทุนที่สูง ก่อนเผยตลอด 2 ปีที่คบนางเอกสาวไม่มีอะไรที่ไม่ใช่ “ตอนนี้กำลังตกแต่งภายในอยู่ เรื่องของการเปิดตัวน่าจะเป็นพฤศจิกายน ผมทำทั้งหมด 2 เฟส เฟสละ 30 หลัง ตอนนี้มีคนมาดูเยอะแล้ว แต่ว่าพอยังไม่เสร็จดี เลยยังไม่ได้เปิดจอง ผมตั้งใจเอาไว้ว่าทำให้จองทีเดียวตอนสิ้นปี ช่วงนี้ทำทุกอย่างให้ดีก่อน

ส่วนตัวผมไม่ตื่นเต้น แต่ว่าเหนื่อยมากกว่า  เพราะว่ามันมีการลงทุนเยอะ  เวลาเครียด เราสองคนจะพัก แล้วออกไปทานข้าวไปคุยเรื่องต่างๆ ไม่คุยเรื่องงาน   สำหรับแอฟดูแลเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ส่วนผมดูเรื่องของบริหารจัดการให้มันดูเป็นรูปเป็นร่าง  (เรื่องแต่งงาน) ทุกวันนี้มันโอเค เพราะว่าคบมาตั้ง 2 ปีมันไม่มีอะไรที่ไม่ต้องไม่ใช่  ป๋า (ไพรวงษ์ เตชะณรงค์) ไม่ว่าอะไร ป๋าไม่เร่ง ป๋าปล่อยให้ตัดสินใจเอง” สงกรานต์กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์