‘เข็ม’แจงภาพหลุดกับ‘เป๊ก’เรื่องปกติ ปัดเป็นพยานคดีหย่า‘ธัญญ่า’


 ‘เข็ม’รุจิรา ‘เข็ม’รุจิรา

เมื่อบ่ายวันที่ 4 พ.ค. ที่ Main Hall ชั้น M โซน ดิพาร์ทเมนต์สโตร์ สยามพารากอน ได้มีงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน “คิตตี้” ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้ ‘เข็ม’รุจิรา ช่วยเกื้อ นักแสดงสาวร่างโย่งได้มาร่วมเดินแบบด้วย

ภายหลังจากเดินแบบเสร็จเจ้าตัวได้เปิดใจถึงกรณีที่มีภาพหลุดในนิตยสารแนวปาปารัซซี่ฉบับหนึ่งที่แอบถ่ายขณะอยู่กับ ‘เป๊ก’สัญชัย เองตระกูล สามีของ‘ธัญญาเรศ เองตระกูล’ ทั้งนี้นักแสดงสาวเผยว่า ภาพที่ออกมาถือเป็นปกติ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร ภาพที่ลงนิตยสารฉบับนั้นเป็นภาพจากงานรุ่นพี่ตนรวมถึงเป็นเพื่อนสนิทของ‘เป๊ก’ด้วย เมื่อถามเรื่องรูปหลุดเข็มกับพี่เป๊ก เข็มตอบว่า “เข็มว่าคนรอบตัว ทุกๆคนหรือพี่ๆรู้แล้วว่าเข็มเป็นน้องจริงๆ แต่คนข้างนอกอาจจะไม่รู้ เข็มยืนยันตรงนี้แล้วกันว่าเป็นพี่น้องกัน จริงๆ รู้จักกับพี่เป๊กมา 14 ปีแล้ว เวลามีปัญหาเราก็ต้องอยู่ข้างพี่เราค่ะ”


 ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่าจะเป็นพยานให้กับ ‘ธัญญ่า ซึ่งนักแสดงสาวร่างโย่งเผยว่า

ทางพี่เป๊กถามตนและตนก็บอกไปแล้วว่าไม่รู้เรื่อง และเมื่อไม่นานนี้ได้คุยกับพี่ธัญญ่า ทางพี่ธัญญ่าบอกว่าไม่ได้ส่งชื่อตนไป สรุปตนไม่ได้เป็นพยานให้ใครเลย กรณีมีข่าวว่าเข็มจะเป็นพยานให้ธัญญ่า สาวเข็ม บอกว่า “เรื่องนี้เข็มคงไม่เข้าไปยุ่งนะคะ เพราะพี่เป๊กก็เป็นพี่ชายสุดที่รัก พี่ญ่าก็เป็นพี่สาวที่รักอีกหนึ่งคน มันเป็นเรื่องครอบครัวและละเอียดอ่อนจริงๆ อยากให้ทั้งสองครอบครัวคุยกันเองดีกว่า”




 ‘เข็ม’รุจิรา ‘เข็ม’รุจิรา

นักแสดงสาวร่างโย่งเผยต่ออีกว่า

ก่อนหน้านี้ตนคิดจะเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ แต่ตอนนี้เรื่องราวมันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตนเป็นแค่น้อง ไม่ว่าพี่ทั้งสองคนตัดสินใจอย่างไรตนก็ฟัง ตนยอมรับว่าค่อนข้างเสียใจกับเหตุการณ์นี้ เพราะตนเห็นตั้งแต่วันที่ทั้งคู่คบกันเลย แต่อย่างที่บอกเป็นเรื่องของคนสองคนที่ตัดสินใจเอง “สำหรับบทสรุปเข็มเชื่อว่าถึงแม้การตัดสินใจสุดท้ายจะกลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน หรือหย่ากัน แต่ความเป็นพี่เป็นน้อง ความเป็นห่วงยังมีให้กันอยู่”

เมื่อถามว่าให้กำลังใจสองคนนี้ยังไงบ้าง

นักแสดงสาวร่างโย่งเผยว่า ตนไม่สามารถระบุได้ว่า ‘ธัญญ่า’ จะเดินทางกลับมาไทยวันไหน เพราะเจ้าตัวบอกแต่เพียงว่ากลับมากลางเดือน พ.ค. และงานแถลงข่าวเท่าที่ตนคุยกับพี่เป๊กคาดว่าจะมีการแถลงข่าวคู่กัน



เป๊ก-ธัญญ่าเป๊ก-ธัญญ่า


 ‘เข็ม’รุจิรา ‘เข็ม’รุจิรา


เข็ม เป๊ก ธัญญ่าเข็ม เป๊ก ธัญญ่า


‘เข็ม’แจงภาพหลุดกับ‘เป๊ก’เรื่องปกติ ปัดเป็นพยานคดีหย่า‘ธัญญ่า’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์