แอร์ฟุ้งรักใหม่แฮปปี้ ไม่มีทางรีเทิร์นณัฏฐ์

หลังจากนักแสดงสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปแล้วพักใหญ่จนก่อนหน้านี้ฝ่ายหนุ่มณัฏฐ์พยายามโทรฯง้อขอกลับมาคืนดี

แต่ฟากสาวแอร์ก็ย้ำว่าไม่มีลมพัดหวนไปคบกันอีกครั้งแน่นอน แถมยังยอมรับว่าตอนนี้มีหนุ่มนอกวงการมาช่วยดามหัวใจซะแล้ว พอมีโอกาสเจอตัวสาวแอร์เลยเข้าไปถามไถ่ถึงเรื่องหัวใจว่าแฮปปี้สีชมพูและพร้อมเรียกหนุ่มนอกวงการคนนั้นว่าแฟนเต็มปากหรือยัง

สาวแอร์ก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีว่าแอร์ เผยว่า

“ความรักโอเคค่ะ ตอนแรกที่รู้จักกันก็เหมือนเพื่อนปกติธรรมดาคนหนึ่ง แต่หลัง ๆ มาคุยแล้วเริ่มเข้าใจสนิทกันมากขึ้น และทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวมีอะไรก็ปรึกษากัน แต่ยังไม่อยากที่จะเปิดตัวมากอยากมั่นใจและแน่ใจกว่านี้ก่อน ตอนนี้มีอะไรที่คลิกกันก็จริง แต่ยังมีอะไรที่ยังเข้ากันไม่ได้ก็ยังงง ๆ อยู่ เขาเองก็มองว่าแอร์ทำงานตรงนี้ก็จะมีอะไรที่ดูยุ่งยากจัง แม้ว่าที่ผ่านมาเราจะรู้จักกันมานานแล้วก็ตามแต่ระยะเวลาที่เพิ่งคบกันยังไม่นานเท่าไหร่ 5-6 เดือน ใช้เวลาเยอะ ๆ ในการรู้จักกันดีกว่าที่บางคนบอกว่าดารานี่เปลี่ยนแฟนเร็วเราก็ต้องดูดี ๆ แอร์รู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ไม่อยากให้เป็นความรักที่ฉาบฉวย”


เขาชินหรือยังมีแฟนเป็นดารา?

“เขาก็ชินนะแต่ถ้าถามเขา เขาก็อายแหละ เขาไม่ได้อยากอยู่ในสื่อ ไม่อยากให้ใครเห็นเพราะรู้สึกแปลก ๆ เขาเองก็พูดนะว่าไม่เอานะไม่อยากให้ใครมาเจอเขาเดี๋ยวหาว่าเขาอยากดัง อีกอย่างเขาเป็นคนที่ดูแลเทคแคร์แอร์ดีมากไม่เฉพาะแอร์คนเดียว น้องแอร์เขาก็ดูและสนิทกันด้วยเหมือนเขาเป็นพี่คนหนึ่ง คุณแม่แอร์เขายังไงก็ได้ตามใจเราแต่ก็จะบอกตลอดว่าค่อย ๆ ดูกันไป ดูกันไว้นาน ๆ ไม่มีอะไรเสียหายอยู่แล้ว” 
    
ถามถึงณัฏฐ์หน่อยว่าได้คุยกันอยู่หรือเปล่า?
 
“ไม่ได้คุยค่ะ ไม่คุยดีกว่า อีกอย่างเขาก็คุยกับคนอื่นไปแล้วก็น่าจะเคลียร์ พูดถึงเรื่องรีเทิร์นมันไม่มีอยู่แล้ว ถามว่าลำบากใจมั้ยเวลาต้องเจอกัน ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะยังไม่ได้เจอกัน และเป็นปกติถ้าเจอกันคนก็ต้องจับตามองแล้วว่ายังไงโกรธกันหรือเปล่า แต่จริง ๆ ไม่ได้โกรธไม่ได้มีอะไรยังเป็นพี่น้องกันได้อยู่ เขาก็รู้ว่าชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้า อย่าไปคาดหวังอะไรมากเดี๋ยวจะผิดหวังให้พอใจกับสิ่งที่เรามีตรงนี้ดีกว่าอย่าไปพูดถึงอดีตเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์