น้อมรับภาพหลุดแรงปุ๊กลุกรู้ตัวทำลุคนางงามเสีย


“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์

“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สุดมั่นยืนยันภาพหลุดใส่ชุดเซ็กซี่แดนซ์กระจายเป็นภาพก่อนเข้าวงการ เผยผู้ใหญ่ช่อง 7 รับทราบ ขอโทษทำภาพลักษณ์นางงามเสีย


 เป็นสาวเปิดเผย จริงใจอยู่แล้ว สำหรับ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดในชุดเซ็กซี่ใส่ชุดหนังสั้น เต้นแดนซ์กระจายออกมา จนมีกระแสข่าวลือว่าก่อนจะเข้าวงการนางงามคนเก่งเคยเป็นสาวโคโยตี้มาก่อน งานนี้สาวปุ๊กลุกเลยรีบออกมาแจงว่าภาพดังกล่าวเป็นของตัวเองจริง แต่เป็นภาพตอนถ่ายโปรเจกท์งานให้รุ่นพี่ ปุ๊กลุกเผยดังนี้ “ภาพนั้นไม่ได้เป็นภาพหลุด คือเป็นภาพตอนปุ๊กอยู่ประมาณ ม.4-ม.5 เป็นการถ่ายงานให้รุ่นพี่คนหนึ่งที่สนิทกัน ซึ่งในตอนที่ถ่ายทางคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ด้วยตลอด เราถึงวางใจ ทำงานให้พี่เขาเต็มที่ โดยเรื่องนี้ทางเราได้แจ้งกับทางช่องไว้ตั้งแต่แรกแล้ว เลยไม่ได้มีปัญหา หรือมีการแบนงานอย่างที่เป็นข่าวออกมา”

นางงามคนสวยกล่าว ก่อนจะเสริมต่อว่าภาพที่ออกมามีผลต่อภาพลักษณ์การเป็นนางงาม และขอโทษกับเรื่องในอดีต

“วันนั้นที่ถ่ายไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องผิด เราเซฟมาก เซฟกว่าการถ่ายแบบเซ็กซี่ของดาราทั่วไปด้วย แต่ต้องยอมรับว่าภาพนี้มันขัดแย้งกับภาพลักษณ์นางงาม แต่อย่างที่บอกว่าปุ๊กช่วยงานพี่เขา เราก็ทำเต็มที่ และเพราะมีคุณพ่อคุณแม่อยู่ด้วยตลอด และเราไม่คิดว่าในเวลาต่อมาเราจะมาเป็นนางงาม ก็ต้องขอโทษหากใครรู้สึกว่าภาพนี้ทำให้รู้สึกไม่ดี” ส่วนที่มีข่าวว่านักแสดงหน้าใหม่ชื่อ “โบว์” ออกมาเผยว่าเคยแอบคบกับ “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นั้น นางงามชื่อดังกล่าว ว่าเป็นเรื่องในอดีตที่ไม่สามารถแก้ไขได้ และเชื่อใจในตัวพระเอกหนุ่ม เพราะฉะนั้นข่าวคราวของบุคคลที่สามไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ ช่วงนี้อาจจะไม่มีเวลาเจอหน้ากัน แต่ความหวานยังเหมือนเดิม




“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์


“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์


“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์


“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์


“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์