แตงโมเดินหน้าจีบเชียร์ไม่หวั่นกระแสเป็นทอม

"แตงโม"พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน รับเกรงใจ "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังให้ข่าวพร้อมจีบ เมินข่าวนักแสดงสาวดอดขายขนมจีบ "แอปเปิ้ล"อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร หรือ แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ ย้ำหากแห้วเป็นเรื่องปกติ

หลังจากลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อย่างนักแสดงหนุ่ม "แตงโม" พงษ์พิสุทธิ์ ประกาศออกสื่อว่ากำลังแวะเวียนขายขนมจีบ "เชียร์" ฑิฆัมพร เมื่อคราวก่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอกับแตงโมอีกครั้งในงาน “รวมไทย หัวใจภักดี” ณ สนามบุณยะจินดา ถ.วิภาดี-รังสิต เลยขออัพเดทความคืบหน้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงข่าวลือที่ว่าเชียร์ไปสนิทสนมกับ แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ เกินเพื่อน



แตงโมเผยให้ฟังดังนี้

"จะว่าไปยังไม่ถึงไหนเลย ส่วนตัวแล้วค่อนข้างเกรงใจเชียร์ด้วย เพราะว่าผมไม่ค่อยกล้าเข้าไปคุยกับเขาตรงๆ ถ้าคุยเรื่องทั่วไป ถามว่าสบายดีไหม ทำงานเป็นงานอย่างไรบ้าง คือพอจะคุยได้ แต่ถ้าให้ไปจีบไปเลย ผมไม่กล้าเหมือนกัน ผมไม่ค่อยแน่ใจว่า เขาจะมีใครหรือเปล่า ถ้ามีโอกาสให้ผมจีบ ก็คงจะจีบได้ (ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าผมซุกเมียซุกลูก) จะบ้าเหรอ (หน้าตาตกใจ) ผมยังไม่มีไง ถ้ามีผมไม่กล้าจีบเขาหรอก โดนคนขุดคุ้ยตายเลย ผมก็หยอดไปเรื่อย เห่าไปเลยต้องรอดูว่าเมื่อไหร่เครื่องบินจะลงแตะรันเวย์ อารมณ์ผู้หญิง ผมเดาไม่ถูกเหมือนกัน ผมคิดเข้าข้างตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์" แตงโมกล่าว

ส่วนที่มีกระแสข่าว ว่า "เชียร์" ฑิฆัมพร เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับผู้เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ "แอปเปิ้ล" อิษฎ์อาณิก นั้น แตงโมกล่าว ว่ามั่นในเชียร์ไม่ใช่ประเภทหญิงรักหญิง เพียงแต่ปลื้มนักร้องผู้หญิงเท่านั้น

 "ผมได้อ่านข่าวเหมือนกัน จริงๆ แล้วผมว่าเขาไม่น่าจะใช่อย่างนั้น เขาแค่ปลื้มนักร้องผู้หญิง อย่างดาราผู้หญิงหลายๆคนที่เคยคบผู้หญิงเปลี่ยนมาคบผู้ชายได้ พอเห็นข่าวผมไม่ได้ใจหายที่มีข่าวออกมาว่าเขาไปจีบผู้หญิง อันนี้ผมไม่เชื่อ แล้วไม่คิดว่าเขาจะชอบผู้หญิง ไม่กลัวเสียความมั่นใจ ถ้าในที่สุดแล้ว เขาไม่ชอบผม ถ้าจีบไม่ติดมันเป็นเรื่องปกติ ผมแห้วมาหลายครั้ง" แตงโมกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์