ฟิล์ม คัมแบ๊กเตรียมลุยงานละคร

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทร ปราการ เมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 3 พ.ค. ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักแสดงชื่อดังที่เดินทางไปเรียนต่อภาษาอังกฤษ ที่ประเทศอังกฤษ ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยแล้ววันนี้

ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 9017 โดยมีแฟนคลับกว่าร้อยคน เดินทางมารอรับที่สนามบิน มีทั้งดอกไม้และป้ายต้อนรับ ซึ่งได้สร้างความครึกครื้นสนุกสนาน และมีชีวิตชีวาไปทั้งอาคารสนามบิน พร้อมกันนี้ยังมี คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง และคุณพ่อเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์ มารับด้วย ฟิล์มเดินออกมาจากช่องทางผู้โดยสารขาออก ด้วยหน้าตาที่แสดงถึงความอิดโรยจากการเดินทาง แต่เมื่อเห็นบรรดาแฟนคลับมารอรับจำนวนมาก ก็ถึงกับยิ้มไม่หุบ โดยกล่าวว่า “ไม่คิดว่าวันนี้จะมีคนมารับเยอะขนาดนี้ เห็นแล้วร้องไห้เลยครับ ตื่นเต้นที่ได้เจอทุก ๆ คนอีกครั้ง”
   
ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องคดีกับแอนนี่ จะจัดการอย่างไรต่อไป 

ฟิล์ม ตอบว่า ก่อนอื่นก็ต้องไปเช็กความคืบหน้ากับทางทนายก่อนว่ามีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว เพราะเพิ่งกลับมาก็ยังไม่ได้คุยกับทนายเลย ไม่ทราบว่าดำเนินการไปถึงไหน ยังไม่มีอะไรชัดเจน จะมีการเจรจาหรือยอมความกันได้ไหม เรื่องยอมความคงจะไม่ได้แล้ว ยังไงต้องพิสูจน์ คือ “ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ที่ผม หรือว่าอยู่ที่ใครแล้ว ต้องขึ้นอยู่กับศาลแล้วล่ะครับ” เมื่อถามว่า อยากจะเจอ น้องทีฆายุ ไหม นักแสดงหนุ่มตอบทันทีว่า “ก็อยากจะเจอครับ แต่ขอเคลียร์ปัญหาทุกอย่างที่ยังไม่ชัดเจนให้จบก่อนดีกว่าครับ”



ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีของ นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มีข่าวว่าบินไปหากันถึงประเทศอังกฤษ

 ฟิล์ม ตอบว่า “ครับเขาบินไปเที่ยวที่อังกฤษจริง เราก็ได้เจอกัน ก็แค่นั้นครับ หลังจากที่เขากลับมาแล้ว ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลยครับ” 

ฟิล์ม ยังกล่าวว่า วันที่ 4 พ.ค. นี้จะมีการบวงสรวงละคร และอีก 2 เรื่องที่เตรียมจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ ผู้สื่อข่าวถามว่าไปอยู่ประเทศอังกฤษ ได้ประสบการณ์ชีวิตอะไรมาบ้าง

ฟิล์มตอบว่า “ได้ประสบการณ์มาเยอะมากครับ อยู่เมืองไทยผมชอบคิดว่าตัวเองสำคัญเสมอ แต่พออยู่ที่โน่น เราไม่มีความสำคัญเลย ได้เรียนรู้เยอะมากครับกับการใช้ชีวิต และอีกอย่างผมเองคิดว่า กลับมาคนรักเราอาจจะน้อยลง แต่ผมก็จะกลับมาทำให้คนรักมากขึ้นได้ครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์