ลิเดีย พักงาน มุ่งเรียนเต็มที่


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์

ตั้งแต่หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง “อาร์เอส” แล้ว นักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็ยังไม่มีผลงานทั้งงานเพลงและงานละครมาให้เห็น

ล่าสุดเจอตัวในงาน “สก๊อตเพียวเร่ เอเชียน คัพเว่อร์ แดนซ์ คอนเทสต์  2011” ที่สุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน เจ้าตัวก็เปิดใจทันทีว่าตอนนี้ขอพักงานเพื่อมุ่งเรียนด้านบริหารที่ประเทศอังกฤษแบบเต็มที่ก่อน ลีเดีย เผยว่า “ช่วงนี้บินออกต่างประเทศบ่อย บินไป ๆ กลับ ๆ เดี๋ยวจะสอบแล้ว ถ้าผ่านก็จะดีมาก ถ้าไม่ผ่านก็ต้องซ้ำใหม่ต้องเสียเวลา ก็เสียว ๆ ตกเหมือนกันเพราะมันยาก มันเป็นคอร์สบริหารธุรกิจมีหลายวิชาที่ยากเหมือนกัน ต้องค้นหาข้อมูลด้วยตัวเองด้วย ถ้าตกปุ๊บก็จะเสียเวลาไปอีกปีหนึ่ง ก็ขอให้ผ่านแล้วกันค่ะ ที่เลือกเรียนบริหาร เพราะที่บ้านมีธุรกิจอยู่แล้วเผื่อจะได้เอาไปช่วยได้”
 
งานละครมีติดต่อเข้ามาบ้างมั้ย?

“ตอนนี้ยังนะคะ เรายังไม่ค่อยว่างรับด้วย เราก็รับอีเวนต์ไปก่อนมีความสุขแฮปปี้ดี ส่วนงานเพลงก็ยัง เพลงต้องทำ 10 เพลงอาจจะต้องใช้เวลา ถ้าจะทำเสร็จเพลงหนึ่งอาจจะปล่อยเป็นซิงเกิ้ลก่อน” เพิ่งเล่นไปเรื่องเดียวกลัวจะเป็นการเว้นวรรคนานไปมั้ย? “คิดว่าเรื่องการแสดงถึงเราจะรับงานหรือไม่รับ เราก็ต้องไปเรียนแอ๊คติ้งก่อนอยู่แล้ว เพราะเราไม่มีพื้นฐานด้านนี้เลย ต้องไปพัฒนากว่านี้ก่อน แต่เรื่องเพลงถึงจะห่างไปสักพักก็คิดว่าไม่น่าเป็นอะไร”. 
 




ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์