“บ๊วย-ตุ๊ก”ตื่นเต้นได้ลูกชาย พร้อมปิดอู่


“บ๊วย-ตุ๊ก” “บ๊วย-ตุ๊ก”

ปลื้มใจเป็นคู่ “บ๊วย-เชษฐวุฒิ” และ “ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ” คู่รักดาราที่มีลูกสาวมาแล้ว ล่าสุด ตอนนี้ตุ๊กท้อง 8 เดือน และทราบผลว่าลูกคนที่สองเป็นลูกชาย โดยต้้งใจคลอดตามธรรมชาติ เลยติดใจเพราะฟื้นตัวเร็วและเลี้ยงลูกได้อย่างเต็มที่

 "ตื่นเต้นตรงกระบวนการคลอดก็หวังไว้ให้เป็นไปได้ด้วยดี อย่างน้อยก็คลอดง่ายๆ เหมือนตอนคลอดน้องแพรว จะดีมาก ตอนเดือนแกที่ตั้งท้องเพลียกว่านี้กินได้ กินแล้วก็นอนและก็นอนเยอะๆ ด้วย เลยทำให้น้ำหนักขึ้นกระฉูด แต่ตอนนี้ก็พยายามควบคุมน้ำหนักด้วยเดี๋ยวลูกน้ำหนักเยอะเกินไปจะคลอดยาก เราทราบเพศน้องแล้วผู้ชายและพระอาจารย์ว.วชิรเมธี เมตตาตั้งชื่อจริงให้ว่า  พิชญภูมิ เราก็เลยตั้งชื่อเล่นว่า ภูมิ

 ถามว่า“น้องแพรว” ลูกสาวคนโตตื่นเต้นไหมจะได้น้อง 

ฝ่ายหญิงกล่าวว่า “ตื่นเต้น มาก อยากได้มาก ตอนนี้สะกิดที่ท้องบอกแล้วว่าให้น้องออกมาได้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าตอนที่น้องคลอดออกมาแล้วจะยังไงนะ ในส่วนของคุณหมอก็บอกให้ดูแลเรื่อยๆ เพราะคุณหมอไม่ค่อยซีเรียสอะไรอีกอย่างเราไม่ได้มีอะไรที่อันตรายจนน่าเป็น ห่วงด้วยก็สบายๆ ไป อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ”

 เมื่อถามว่า ตอนนี้ได้เตรียมอะไรให้ลูกคนที่ 2 หรือยัง

ตุ๊กกล่าวว่า “ไม่ได้เห่อมากเท่าลูกคนแรกแล้ว อย่างตอนมีคนแรกก็จะซื้อของเหลือใช้แต่ตอนนี้ของเก่าอะไรที่ใช้ได้ก็จะคุ้ย มาใช้เต็มที่ อย่างวันนี้รื้อลังเสื้อผ้าของน้องแพรวที่ไม่ได้ใช้ปรากฏเยอะมาก แต่เสื้อผ้าเหลืองมากก็เอามาซักใหม่ขี้เกียจซื้อประหยัดมากค่ะ เรื่องกำหนดคลอดไม่เกินกลางเดือน มิ.ย. ที่ร.พ.สมิติเวช สุขุมวิท”

 ด้าน “บ๊วย” เสริมว่า “เรื่องการทำหมันผมตั้งใจที่จะทำเอง และคุณหมอแนะนำว่า ถ้าจะทำหมันสามารถทำได้ช่วงนี้ เพราะจะมีระยะ 3 เดือนเชื้ออสุจิยังมีอยู่ ก็ให้รีบทำครับ”




“บ๊วย-ตุ๊ก” “บ๊วย-ตุ๊ก”


“บ๊วย-ตุ๊ก” “บ๊วย-ตุ๊ก”


“บ๊วย-ตุ๊ก” “บ๊วย-ตุ๊ก”


“บ๊วย-ตุ๊ก” “บ๊วย-ตุ๊ก”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์