นาตาลีว่าไง!คาสโนว่าฟลุคควงสาวใหม่อีกละ!


แม้จะมีข่าวคราวการคบหาและสนิทสนมกับ นาตาลี เจียรวนนท์ พร้อมยังยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เลิกรา
 
แต่ล่าสุดคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช ก็แอบแวบไปแนบชิดสาวน้อยหน้าใสขณะแฟนสาวเผลอ แถมมีภาพหลุดดินเนอร์ชนแก้วไวน์


        โดยผู้สื่อข่าวได้รับการฟอร์เวิร์ดภาพทางอีเมล์ โดยระบุข้อความแนบไฟล์ว่า เป็นภาพของคาสโนว่าฆ่าไม่ตายพ่อม่ายหนุ่ม ฟลุค-เกริกพล ดินเนอร์หวานกับสาววัยทีน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพพิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของ หนุ่มฟลุค จริง โดยอยู่ในอิริยาบถสบายๆ นั่งเคียงคู่แนบชิดกับสาวน้อยหน้าตาดีรายหนึ่ง โดยทั้งคู่เหมือนกำลังดินเนอร์พร้อมดื่มไวน์กันในบรรยากาศชิวๆ ในที่ที่เป็นส่วนตัว และแต่ละภาพนั้นดูจะมีความสนิทสนมกันของทั้งคู่ไม่น้อยเลยทีเดียว คาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งสาวที่ หนุ่มฟลุค ไปสร้างความสนิทสนมหรือไปแจกขนมจีบตามประสาพ่อม่ายแฟนเผลอนั่นเอง


        อย่างไรก็ตาม สำหรับสาวน้อยที่นั่งแนบชิด หนุ่มฟลุค รายนี้นั้น มีรายงานว่า เป็นสาวสวยวัยทีนหน้าตาดีที่ผ่านเวทีประกวดมาแล้ว และมีดีกรีเป็นขวัญใจช่างภาพของเวทีมิสทินไทยแลนด์ปี 2553 ที่ชื่อ “ฟ้า” ที่คาดว่าความสวยและความเซ็กซี่น่าจะไปเตะตา หนุ่มฟลุค จนต้องเข้ามาขอสานสัมพันธ์ ทั้งๆ ที่ ณ ตอนนี้ก็ยังคบหาอยู่กับ นาตาลี อยู่ เพียงแต่ นาตาลี นั้น ไม่ได้ล่วงรู้ถึงพฤติกรรมดังกล่าวของ หนุ่มฟลุค เลย ทั้งๆ ที่ทั้งคู่มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน รวมทั้งตัว นาตาลี เอง ก็เป็นแขกประจำของคอนโดฯ ของ หนุ่มฟลุค และคาดว่าภาพชุดนี้น่าจะเป็นภาพที่หลุดจากเว็บไซต์ส่วนตัวที่นำมาโพสต์ไว้นั่นเอง และเกิดความผิดพลาดจนหลุดออกมาสู่สื่อสาธารณะในที่สุด





ขอบคุณข่าวปและรูปภาพจาก : sbt.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์