สะพัด!ขวัญติดแฟนหนีออกจากบ้านแม่โต้เสียงแข็งไม่จริง!

"แม่แอ๊ว" ปราณี ไวทยานนท์ ลั่น "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ไม่ได้หนีออกจากบ้านเหตุทะเลาะกันรุนแรง ยันอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม
 
โต้ขวัญเบี้ยวงาน รับให้เพื่อนชื่อ "ฟ้า" ช่วยดูคิวงานให้จริง ปัดลูกสาวโดนของ ปฏิเสธไม่ออกความเห็นเรื่องความรักของลูก

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต "ขวัญ" อุษามณี ทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนหนีออกจากบ้านเพราะติดแฟน "หมวดบีม" แถมเบี้ยวงานที่ต่างจังหวัด และหนีไปเที่ยวญี่ปุ่นกับคนรู้ใจ และยังมีข่าวออกมาอีกว่าคุณแม่ไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวอีกต่อไปโดยมีแฟนหนุ่มเป็นคนรับงานให้




ล่าสุด "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายโทรศัพท์ถึงคุณแม่นักแสดงสาว สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว คุณแม่เผยดังนี้

 "ตอนนี้ขวัญยังอยู่บ้านเดียวกับแม่ น้องไม่ได้หนีไปไหน ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ตอนนี้แม่ยังเป็นคนดูแลเรื่องคิวงานของขวัญอยู่ แล้วทางช่อง 7 คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) กับคุณหลุยส์ (สยาม สังวรริบุตร) ให้ความเมตตาขวัญตลอด คอยจัดทีมงานมาเป็นคนช่วยดูแลเรื่องคิวงานให้น้อง (ข่าวว่าเพื่อนขวัญดูคิวงานให้ด้วย) ใช่ตอนนี้แม่ก็ยุ่งๆ ต้องดูแลร้านไอศกรีมเปิดใหม่ที่เดอะมอล์ บางกะปิ ชื่อร้าน เฟสต้า เพิ่งเปิดตัวไปแต่ยังไม่ได้เป็นทางการ แล้วฟ้าเพื่อนขวัญ เขาสนิทกัน แม่เลยให้เขามาช่วยดูคิวรับงานให้น้องอีกทางหนึ่ง พี่หลุยส์ก็ช่วยดูด้วย แม่ก็ยังรับงานให้ปกติ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ส่วนเรื่องที่ว่าขวัญเบี้ยวงาน อันนี้ไม่จริงเลย งานนั้นแม่เป็นคนรับเอง แต่มันเป็นงานของสถาบันเสริมความงามแห่งหนึ่ง แล้วขวัญติดสัญญาพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางอยู่ มันเป็นมารยาทว่าเราจะรับงานสินค้าใกล้เคียงกันไม่ได้ แม่เลยบอกปฏิเสธไปว่าถ้าแม่ไม่ติดต่อไปใน 2-3 วันให้เขาเตรียมหาคนไปแทนขวัญได้เลย" แม่แอ๊วกล่าว


ขวัญ อุษามณี - คุณแม่ขวัญ อุษามณี - คุณแม่


 

 ถามต่อถึงกรณีที่มีข่าวว่าขวัญติดแฟน จนทิ้งงานหนีไปเที่ยวญี่ปุ่นกับคนรู้ใจ ประเด็นนี้แม่เผย ไม่จริง เพราะขวัญไปเที่ยวไต้หวันกับเพื่อน 

 "ไม่จริง ข่าวนี้ออกมาสักพักแล้วนะ เปลี่ยนประเทศอีกแล้วเหรอ เดี๋ยวอีกหน่อยคงมีข่าวว่าขวัญหนีไปยุโรป (หัวเราะ) คือขวัญเขาไปเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนเขา เป็นกลุ่มเพื่อนที่เขาสนิทด้วย ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น (ความรักของขวัญ) เรื่องนี้ไม่อยากออกความเห็น เพราะน้องก็ยังเด็ก ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติไปดีกว่า แม่ไม่ขอตอบเรื่องนี้ คิดว่าอยากให้คนดูที่ผลงานเรื่องการทำงานของขวัญมากกว่า เพราะเขาเข้าวงการมานาน เรื่องข่าวกับดาราเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ตัวเราเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร น้องเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กเจอข่าวมาเยอะมาก
 
(ข่าวว่าขวัญนิสัยเปลี่ยนเพราะโดนของ)
"ไม่จริง ตัวขวัญเขาไม่ได้เปลี่ยนนะ แต่คนภายนอกพยายามจะให้ขวัญเปลี่ยนมากกว่า ตอนนี้แม่ดีใจที่ผู้ใหญ่ทางช่องยังให้ความเอ็นดูน้องอยู่ แม่อยากให้มองที่เรื่องของงานมากกว่า" แม่แอ๊วกล่าวปิดท้าย


ขวัญ อุษามณี - หมวดบีมขวัญ อุษามณี - หมวดบีม


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์