ฟิล์มถึงไทย ไม่คุย‘แอนนี่ บรู๊ค’แต่อยากพบน้องทีฆายุ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


เวลา 15.05 น. วันที่ 3 พ.ค. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นักร้องหนุ่ม ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เดินทางกลับมาประเทศไทยด้วย สายการบินไทย ทีจี 0917

หลังจากที่บินไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมา การเดินทางหลับเมืองไทยครั้งนี้ มีนางโคมมนต์ ทองมั่ง นายเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์ แม่และพ่อ พร้อมแฟนคลับจำนวนมากรอต้อนรับตั้งแต่ช่วงบ่าย


 ต่อมาเวลา 16.20 น. ทันทีที่ ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ ปรากฏตัว บรรดาแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดกันลั่น โดยฟิล์มถึงกับร่ำไห้โผเข้ากอดพ่อและแม่ ก่อนจะทักทายแฟนคลับ


 จากนั้น‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกตื่นเต้นที่มีคนมารับเยอะ ตอนแรกคิดว่ามากันน้อย สิ่งที่อยากทำอย่างแรกคืออยู่กับแฟนๆ และครอบครัว


 ผู้สื่อข่าวถามถึงคดีที่ฟ้องร้อง “แอนนี่ บรู๊ค” นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ส่วนตัวตั้งใจว่าจะเคลียร์ให้จบ แต่ในขั้นตอนนี้ไม่ใช่ตนจะจัดการได้ เพราะมอบเรื่องให้กับทนายดูแลตั้งแต่ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ พอกลับมาคงรีบเข้าไปฟังว่าความคืบหน้าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะในส่วนตัวต้องการความกระจ่าง

 เมื่อถามว่า อยากให้คดีจบอย่างไร
ฟิล์มกล่าวว่า ยังไม่รู้เลย เพราะต้องการความแน่ชัด ส่วนเรื่องการยอมความนั้นยังไม่ทราบ แต่คิดว่าไม่น่ามี เพราะคนรู้ทั้งประเทศ ยังไงต้องมีการพิสูจน์ ส่วนเฮียฮ้อให้คำแนะนำที่ดี แต่ตอนนี้คดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนหรือว่าผู้ใหญ่ แต่ขึ้นอยู่กับทางทนายและศาล


 ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากคุยกับ “แอนนี่ บรู๊ค” หรือไม่
นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ไม่อยากคุย ไม่รู้ว่าจะคุยทำไม ส่วนตัวอยากไปหาน้องฑีฆายุ แต่คงต้องรอให้เรื่องทั้งหมดเคลียร์ก่อน





ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์