ปุ๊กลุกไม่สนอดีตวีเคยคบโบ


เป็นอดีตนางงามที่เจอข่าวแง่ลบโจมตีตลอด สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะล่าสุดเจ้าตัวมีภาพหลุดตั้งแต่ก่อนเข้าประกวดหลุดออกมา วันก่อนเจอหน้าปุ๊กลุกที่งาน “มังกี้ เซิร์ฟ:พรินซ์ มังกี้ แอนด์ เท็ดดี้ แบร์”  ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นภาพเธอจริง ไม่ใช่ภาพหลุดตามที่มีข่าว ส่วนที่ โบ-ภคมน เจริญวโรดม เปิดใจว่าเคยคบกับหวานใจ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ปุ๊กลุกไม่สนใจ เพราะเป็นแค่อดีตเท่านั้น

ปุ๊กลุก “ก็ไม่ใช่ภาพหลุดค่ะ ตอนที่ถ่ายคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ด้วย ตอนที่เข้าวงการมา ผู้ใหญ่ก็มีโอกาสได้เห็นรูปนี้แล้วค่ะ ไม่ใช่ภาพหลุดแต่เป็นการถ่ายภาพให้พี่ที่สนิทกัน เหมือนเขาจะยื่นงานเสนอลูกค้าว่าถ้าเป็นงานถ่ายภาพประมาณนี้โอเคมั้ย ตอนนั้นหนูประมาณ ม.4 ม.5”

…คนมองว่าตอนนั้นหน้าตายังไม่เข้าที่…
         
 “ถ้าสังเกตดี ๆ ยังดัดฟันอยู่ เลยไม่ยิ้มมาก มันก็มีหลายรูป ไม่ใช่เซ็กซี่อย่างเดียว ถ่ายแฟชั่น ผู้ใหญ่ทางช่องก็เห็นแล้ว” ล่าสุดมีข่าวลือว่าผู้ใหญ่ทางช่องสั่งห้ามปุ๊กลุกไประรานน้อง ไม่เช่นนั้นจะแบนงาน? “ไม่เลยค่ะ ผู้ใหญ่ก็พูดคุยเตือนในภาพรวม พยายามตอบให้เคลียร์ที่สุด แต่ไม่มีเรื่องแบนงานค่ะ”

…มีคุยเรื่องที่ไปโพสต์ในเน็ตมั้ย… “ไม่มีค่ะ มีการคุยผ่านผู้ใหญ่กันว่า ดูแลคำพูดดี ๆ บางทีถ้ากลัวจะถูกเชื่อมกับบุคคลอื่นที่อยู่ในวงการบันเทิง ก็ให้เขียนชื่อไปเลย เตือนในการใช้ชีวิต”

ล่าสุดมีคนไปถามวี ว่าความสัมพันธ์กับปุ๊กลุกยังเป็นสาวที่สนิทที่สุดมั้ย วีกลับตอบว่าไม่ตอบแล้ว มีปัญหาอะไรหรือเปล่า?
        “ก็ได้ฟังอยู่นะ มีคนพูดว่าความสัมพันธ์ห่างกันเหรอ หนูก็บอกว่าไม่รู้พี่วีไปตอบยังไง หนูก็ต้องฟังเนื้อความ ก็ฟังนะ เขาพูดประมาณว่าหนูต้องถ่ายละคร 3 เรื่อง ตัวพี่วีก็ถ่ายเรื่อง “ลุย” เลยไม่ค่อยเจอกัน”

…ไม่ใช่ว่าเบรกความสัมพันธ์…ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ที่ห่างกันคือห่างที่สุดแล้ว 7 วัน ห่างแบบไม่ได้เจอกัน แต่ก็ยังคุยทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่เลิกกัน”

ไม่แคร์กับที่สาวโบ ออกมาพูดว่าเคยคบกับวี? “ก็มีคนบอกว่าเขาพูด แต่อยากบอกว่าไม่มีเหตุผลที่เราต้องไปรื้อฟื้นอดีต เราควรอยู่กับปัจจุบันเรื่องงาน” ...ความรู้สึกแวบแรกตอนที่เห็นข่าวโบออกมาบอกว่าเคยคบกัน ทั้ง ๆ ที่วีบอกว่าไม่เคย... “ไม่รู้สึกตกใจหรืออะไรเลยทุกอย่างมันคืออดีต ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะต้องแคร์ พี่วีพูดคุยสรุปว่าอะไรยังไง ซึ่งคำตอบก็โอเค”.


ปุ๊กลุกไม่สนอดีตวีเคยคบโบ


ปุ๊กลุกไม่สนอดีตวีเคยคบโบ


ปุ๊กลุกไม่สนอดีตวีเคยคบโบ


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูลปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูลปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์