รุจโต้คั่วสาวในผับปัดเสเพลเที่ยวกลางคืน


รุจ ศุภรุจรุจ ศุภรุจ


"รุจ" ศุภรุจ เตชะตานนท์ ปัดข่าวเมาปลิ้น ทั้งดื่มเหล้า สูบบุหรี่ หลีสาวในผับเมื่อช่วงสงกรานต์ ยันข่าวลือไม่มีความเป็นจริง อ้างช่วงวันหยุดยาวกลับบ้านที่ขอนแก่น

งานเข้านักร้องหนุ่ม "รุจ" ศุภรุจ อีกแล้ว หลังมีคนออกมาแฉว่า ตี๋หล่อตระกูลเดอะสตาร์ เลือดอีสาน ได้สัมผัสอาร์ซีเอเลยตบะแตก มือถือเบียร์ คีบบุหรี่พ่นควันปุ๋ยๆ ท่ามกลางวงล้อมสาวๆ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดคนก็โยงไปที่นักร้องหนุ่มขอนแก่นว่าเข้าข่ายที่จะเป็นจำเลยในกรณีนี้ งานนี้ทำเอา "รุจ" ต้องออกมาชี้แจงดังๆ เลยว่า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมากลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น และอยู่กับครอบครัว ไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่ตกเป็นข่าว

 "จะบอกว่าช่วงสงกรานต์เราอยู่บ้าน ที่ จ.ขอนแก่น ไม่ได้ไปไหนเลย ไม่ได้แม้แต่จะไปเล่นน้ำสงกรานต์ อยู่กับครอบครัวตลอด แล้วอีกอย่างเรื่องที่ข่าวเขียน ก็ไม่มีทางที่จะเป็นเราไปได้เลย เพราะผมไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบ แล้วก็ไม่มีสาวๆ ด้วย ไม่ใช่เราจะสร้างภาพ แต่ไปถามคนที่รู้จักผมได้เลย ว่าผมเป็นแบบนั้นจริงๆ เราเองก็ไม่รู้ว่าเป็นใครหรอกนะ แต่บอกได้เลยว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ผมไม่ทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว" นักร้องหนุ่มแจง ก่อนจะเสริมต่อว่า ส่วนตัวถ้าจะไปสถานที่ดังกล่าวก็เฉพาะช่วงที่ต้องซ้อมดนตรีเท่านั้น

 "ถ้าถามว่าผมเคยไปอาร์ซีเอไหม เคยไปอยู่แล้ว แต่ผมจะไปที่นั่ เฉพาะเวลาที่ไปซ้อมดนตรีเท่านั้น เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่เข้าข่ายผมเลย และไม่ได้ใกล้เคียงด้วย (ซีเรียสไหม โดนตลอด) ไม่นะ ผมเข้าใจในตัวข่าว ว่ามันออกมา ถ้าถามมา ผมก็ตอบไปเท่านั้นเอง ไม่ได้อะไร อย่างที่บอกว่าตอนนี้ผมทำงานอย่างเดียวเลย ไม่ได้มีเวลาที่จะไปคิดเรื่องอื่นๆ เลย แค่ทำอัลบั้มกว่าจะออกมาได้ก็ยากแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่ผมแน่นอน มั่นใจได้" รุจกล่าว




รุจ ศุภรุจรุจ ศุภรุจ


รุจ ศุภรุจรุจ ศุภรุจ


รุจ ศุภรุจรุจ ศุภรุจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์