ยิปซีอกหักบ่อย-รู้ วิธีทำใจ หยุดสัมพันธ์ปั้นจั่นเหตุเปลี่ยนไป

เหมือนจะจบสวยหลังจากที่ต่างคนก็ต่างก็ออกมาบอกถึงความสัมพันธ์ว่าหยุดพัฒนาแล้ว แต่ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ และคุยกันได้

 แต่ล่าสุดพิธีกรหนุ่ม 'ปั้นจั่น'กวิน อิ่มโนทัย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ต้องหยุดลงเป็นเพราะสาวหมวย 'ยิปซี'คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ไม่มีเวลาให้ ทำให้สาว 'ยิปซี' ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงเปิดตำหนักเซียนหลี่ เทียนเต็ก และพิธีพุทธาภิเษกพระสีวลีปางบิณฑบาต เปิดใจชี้แจงว่า "เรื่องที่ปั้นจั่น เขาบอกว่าเรา 2 คนห่างกัน โดยเหตุผลของเขาก็บอกว่า ยิปซีไม่มีเวลาให้เขา ซึ่งเป็นการพูดไม่ตรงกันกับยิปซี เรื่องนี้อยากจะบอกว่า เรื่องที่เราถอยจากกัน ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเวลาที่เขาไม่มีให้เรา"

"ความเป็นจริงยิปซีเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว พอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมเขาคิดแบบนั้น

อาจจะเป็นไปได้ว่าเกิดจากที่ก่อนหน้านี้เขายังมีงานไม่มากก็สามารถที่จะมาหาเราได้ แต่ตอนนี้งานเขาเยอะขึ้น เขามีละคร ทำให้ตารางชีวิตเขาแน่น เวลาของเขาก็เลยหาย ทำให้เวลาที่จะมาดูแลเทกแคร์ตัวเราน้อยลง ส่วนตัวเราที่ขอลดระดับความสัมพันธ์ลงก็เกิดจากตัวเขานั่นแหละ คือเราดูแล้วว่าการกระทำของเขาไม่เหมือนเดิม เขาเปลี่ยนไป เราก็เลยขอหยุดก่อนดีกว่า"


ดาราสาวเผยอีกว่า

"คือตอนที่เราคุยกันเรื่องนี้ว่า ยิปซีจะของหยุดความสัมพันธ์แบบแฟนไปเป็นเพื่อน เขาก็ไม่เห็นจะปฏิเสธ ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่า เป็นผู้ชายลั้ลลา ติดเพื่อน เรื่องนี้เท่าที่ทราบและเห็นเขาก็ไม่ใช่เป็นคนเจ้าชู้นะ แต่อื่นๆ ไม่รู้ เรื่องติดเพื่อนก็เป็นปกติ จากนี้ไปก็คงจะต้องมาคุยกันแล้วล่ะค่ะว่าทำไม อย่างไร จะได้ตอบให้ตรงกันมันจะทำให้คนทั่วไปไม่งง แรกๆ ที่เราเลิกกัน ก็ยังเลิกกันแบบงงๆ อยู่เลย ส่วนเรื่องทำงานด้วยกัน ก็สามารถทำได้สบายมากๆ ค่ะ ส่วนตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้โทร.คุยกัน แต่จะบีบีหากันมากกว่า"

อกหักบ่อย??

"เรื่องอกหักบอกตรงๆ ว่า เราอกหักมาหลายครั้ง มีประสบการณ์ รู้ว่าจะต้องจัดการกับมันอย่างไร เพราะทุกครั้งรูปแบบก็ออกมาแบบคล้ายๆ กัน ช่วงโปรโมชั่นของความรักเป็นเรื่องปกติ จึงไม่ได้รู้สึกว่าเฮิร์ตเท่าไหร่ค่ะ ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามาคุยด้วยหรือเปล่า ก็มี แต่เราก็ไม่สนใจยังไม่อยากจะมีแฟน ชีวิตการทำงานทุกวันนี้ก็ยุ่งพออยู่แล้วค่ะ" ดาราสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์