แพนเค้กฉุนข่าวสูบเงินผู้ชายโต้ควงเป้เที่ยวสิงคโปร์


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ โต้ข่าวจูงมือ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ไปเที่ยวสงกรานต์ที่ประเทศสิงคโปร์ สุดเซ็งถูกคอลัมนิสต์ชื่อดัง “ซ้อเจ็ด” กุข่าวดูดเงินหนุ่มๆ ที่คบด้วย


เป็นนางเอกที่มีข่าวเข้ามาตลอด สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ ที่หลังเลิกรากับอดีตพี่ชายคนสนิท “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ก็มีหันมาสนิทชิดเชื้อกับ “เป้” อารักษ์ แทน ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่แอบควงกันไปเที่ยวสวีทที่สิงคโปร์ เมื่อช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ซึ่งนางเอกสาวได้แจงข่าวดังกล่าวในงาน “MONKEYSURF : PRINCE MONKEY AND TEDDY BEAR” ดังนี้

ให้ไปเที่ยวตลอดเลย (หัวเราะ) แต่ช่วงสงกรานต์แพนไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลยอยู่กรุงเทพฯ ตลอด แล้วสิงคโปร์แพนไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้กลับไปอีกเลย กับพี่เป้เองก็ไม่ได้มีแพลนที่จะไปเที่ยวไหนกันด้วย” นางเอกสาวเผย พร้อมทั้งโต้ที่ “ซ้อเจ็ด” ปล่อยข่าวว่าเป้จะมาเป็นหุ้นส่วนร้าน "เท็ดดี้ เฮ้าส์"  แทน "เวียร์” ศุกลวัฒน์

“แพนไม่ได้ชวนพี่เป้มาร่วมธุรกิจร้านอย่างที่เป็นข่าวเลย ธุรกิจเรื่องร้านเป็นเรื่องที่แพนทำกับครอบครัว ตอนนี้คิดว่ายังไม่หุ้นกับใครอีก   แล้วร้านจะมีที่งามวงศ์วานจะเปิดใหม่เร็วๆ นี้  (กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยไหม) ไม่ได้กลัว มีโอกาสบริหารเอง มันทำให้เราทำอะไรได้เต็มที่ดี อยากคิดอยากทำอะไรมันรวดเร็วทันใจ” นักแสดงสาวกล่าว

ส่วนที่คอลัมน์นิสจอมแฉใส่ความว่าแพนเค้ก และครอบครัวต้องการสูบเงินเป้ต่อจากเวียร์นั้น  นางเอกสาวเผยว่าไม่เคยคิดที่จะสูบเงินคนอื่นแต่อย่างใด

“อืม...แพนก็สูบเงินตัวเอง ไม่ได้สูบเงินคนอื่นหรอก แพนมีความสุขดี ทำให้ชีวิตไม่ว่างเว้นมีอะไรตื่นเต้นตลอด เจอข่าวอย่างนี้ไม่ท้อ เพราะว่าทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง  ช่วงนี้แพนเองทำบุญบ่อยถือว่าเป็นการทำบุญอีกเรื่อง” แพนเค้กกล่าวอย่างจริงจัง




แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เครดิตรูปประกอบตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์