วันแต่งงานป๊อกเผยตั๊กจัดงานแบบไทย


"ป๊อก ตั๊ก""ป๊อก ตั๊ก"

"ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก รับแฟนหนุ่ม "ตั๊ก" นภัสกร มิตรเอม เตรียมจัดงานวิวาห์ในแบบไทยแท้ เซอร์ไพรส์โชว์โขนในวันแต่งงาน รับฝ่ายชายดูแลงานทุกอย่างเอง

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวปลายปีนี้ สำหรับ "ป๊อก" ปิยธิดา ที่ว่าที่เจ้าบ่าว "ตั๊ก" นภัสกร ออกมาประกาศแล้วว่างานแต่งงานของทั้งคู่จะมีขึ้นในปลายปี โดยว่าที่เจ้าสาวยอมรับว่าแพลนงานแต่งยังไม่คืบหน้า มีเพียงแหวนแต่งงาน และเจ้าบ่าวเจ้าสาวเท่านั้น "ยังไม่ได้วางแผนอะไรที่แน่นอน ที่แน่ๆ คือมีแหวนกับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว นอกนั้นยังอยู่ในขั้นตอนการจัดงานอยู่ โดยวางแผนไว้ว่าถ้าเป็นไปได้อยากแต่งปีนี้ แต่ถ้าไม่ทันจริงๆ คงต้องเลี่อนเป็นต้นปีหน้า แต่ว่าก็พยายามเร่งอยู่

(เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว)

ตอนนี้เตรียมตัวแล้วคือไปขัดผิว (หัวเราะ) ไม่ใช่ ตอนนี้ที่เตรียมคือเรื่องของเช็กรายชื่อแขก ว่ามีใครบ้าง จริงๆ เขายังไม่ได้มาขอเลยนะ ยังไม่อยากพูดเยอะ ไว้รอให้ฝ่ายชายเขาเกริ่นเยอะๆ ก่อนดีกว่า อีกอย่างหนึ่งเราเป็นเด็ก ขั้นตอนต่างๆ คนต้องรอทางผู้ใหญ่ก่อน ในส่วนของเราตอนนี้คือทำได้แค่รอจริงๆ"

นักแสดงสาวเผย พร้อมบอกว่าเรื่องงานแต่ง "ตั๊ก" จัดการเองทั้งหมด

"เรื่องงานแต่ง พี่ตั๊กเขาจะเป็นคนจัดการทั้งหมดทุกอย่าง แต่ป๊อกก็บอกเขาไว้แล้วว่าจะให้ป๊อกช่วยอะไรก็ได้ขอให้บอกมา เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เราเลยบอกเขาไปว่ามีอย่างหนึ่งที่เราช่วยได้ คือช่วยเป็นเจ้าสาวให้ (หัวเราะ) ที่คุยกันไว้ธีมงานคงเป็นชุดไทยแน่นอน แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะใส่แบบไหนดี ต้องรอดูอีกทีหนึ่ง (เห็น "ตั๊ก" ว่าจะโชว์โขน แล้ว "ป๊อก" จะโชว์ด้วยไหม) เล่นไม่เป็น เล่นไม่ได้ด้วย คือรำได้บ้าง แต่เป็นในแบบเด็กไทยทั่วไป ซึ่งพี่ตั๊กเองวันนั้นก็คงไม่โชว์เองหรอก คงเป็นคนดูเหมือนกัน" ป๊อกกล่าวสรุป





"ป๊อก ตั๊ก""ป๊อก ตั๊ก"


"ป๊อก ตั๊ก""ป๊อก ตั๊ก"


"ป๊อก ตั๊ก""ป๊อก ตั๊ก"


"ป๊อก ตั๊ก""ป๊อก ตั๊ก"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์