วุ้นเส้นตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยข้อความผ่านทวิตเตอร์ หลังเจอมรสุมข่าวจับปลาสองมือ

ระหว่าง ชาคริต แย้มนาม และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อ้างให้เวลาเป็นตัวบอกความจริงทุกอย่าง กลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับข่าวของวีเจสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา หลังจากมีภาพหลุดจูงมือหวานที่สนามฟุตบอลกับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ออกมา จนมีข่าวว่าคู่นี้กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อมีข่าวตามมาว่า วุ้นเส้นแอบแทงกั๊กหนุ่มไว้อีกคน คือดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

เมื่อมีคนแฉว่าวุ้นเส้น และดีเจกฤษณ์ เพิ่งควงกันไปเที่ยวอิตาลีในช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา

ซึ่งดีเจหนุ่มก็ออกมายอมรับในเรื่องนี้ ทำให้เกิดกระแสข่าวในทางลบว่า วุ้นเส้นแอบคบหนุ่มสองคนในเวลาเดียวกัน ซึ่งพอมีข่าวออกมา นักข่าวหลายสำนักก็ได้ตามเพื่อไปขอสัมภาษณ์วีเจสาวในเรื่องที่เกิดขึ้นที่งานอีเวนท์งานหนึ่ง แต่วุ้นเส้นปฏิเสธที่จะตอบในเรื่องดังกล่าว พร้อมโบ้ยให้ไปถามพระเอกชาคริตก่อน ทำเอาหลายคนยังแคลงใจในเรื่องของปัญหารักสามเส้านี้อยู่

ล่าสุดวีเจสาวได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกกดดันในตอนนี้ลงไปยังทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมาว่า

"วุ้นว่าข่าวที่ออกมาตอนนี้มันคงทำให้หลายคนคิดอะไรกันไปต่างๆ นานา วุ้นขอโทษที่วุ้นอาจทำให้หลายคนเข้าใจวุ้นผิด แต่วุ้นกำลังคิดในฐานะคนธรรมดาว่าวุ้นทำอะไรที่ใกล้เคียงความผิดบ้าง วุ้นเครียดมากๆ ในช่วงนี้ เวลาจะบอกทุกอย่างเอง ขอบคุณสำหรับคนที่ไม่ได้ตัดสินวุ้นจากข่าว พวกคุณเท่มาก 555"

แต่ที่น่าแปลกคือหลังจากวีเจสาวโพสต์ข้อความดังกล่าวลงไปนานหลายชั่วโมง แต่กลับไม่มีใครเข้ามาแสดงความคิดเห็น หรือแม้แต่ให้กำลังใจกับวุ้นเส้นเลย ล่าสุดสาววุ้นเส้นเตรียมเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวในงานทุเรียนนนท์ 2011 วันที่ 5 พฤษภาคมนี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์