:เอมมี่กั๊กอ้อมแอ้มคุยเต้ โบ้ยเป็นเรื่องอนาคต


 'เอมมี่'มรกต

หน้าเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาว 'เอมมี่'มรกต กิตติสาระ ล่าสุดมีข่าวซุ่มคุยกับนักร้องเสียงนุ่ม 'เต้'วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ แต่ถึงยังไงสาวเอมมี่ก็ยังแทงกั๊กบอกเพิ่งรู้จัก

'เอมมี่' เผยว่า "กับความรักตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่อยู่กับตัวเองมากกว่า ก็มีที่เข้ามาคุยบ้าง อย่าง พี่เต้-วิทย์สรัช ก็มีคุยกันบ้าง ถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร เขาเป็นนักร้องมี่เป็นนักแสดง มี่ว่าด้วยการทำงานของเรามีโอกาสที่ได้เจอคนเยอะหลากหลายรูปแบบ หลากหลายอาชีพก็ไม่แปลกที่จะรู้จักกัน"

แล้วรู้จักกันนานหรือยัง

"มี่ว่านานของบางคนอาจไม่นาน หรือไม่นานแต่อาจจะนานมากก็ได้ แต่สำหรับมี่รู้จักมาสักพักนึงแล้วค่ะ เพลงของพี่เขาเพราะ (ยิ้มเขิน) สำหรับมี่ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ กับครอบครัวอย่างช่วงปีที่ผ่านมาครอบครัวมี่อยู่ต่างประเทศด้วยเลยไปเยี่ยมครอบครัวบ่อยขึ้น พอไปเยี่ยมครอบครัวบ่อยขึ้นเลยไม่เหงา แต่เขาก็ไม่ถึงขั้นเป็นห่วง เพราะมี่เองก็เป็นคนที่เป็นอิสระพอสมควรดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว"



 'เอมมี่'มรกต

แต่พอถามถึงโอกาสในการเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์มีอีกหรือไม่

เจ้าตัวกล่าวว่า "ยังไม่มีค่ะ มีติดต่อมาตลอด แต่มี่ขอปฏิเสธไปก่อนชั่วคราว เพราะช่วงนี้ตั้งใจเล่นแต่ละบทบาทของละครมากกว่า แต่ถ้าเดินแบบก็มีบ้าง เรื่องโป๊เกินไปแล้วไม่ถ่ายก็ไม่นะ เพราะเคยถ่ายมาแล้ว ตอนนี้เลยขอสงวนตัวนิดหน่อย เก็บไว้บ้างเดี๋ยวทุกคนจะเบื่อ เรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็มีคนถามเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะถ่ายอีก แต่ยังดีกว่าค่ะ"

กับงานละครตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

นางเอกสาว ตอบ "ตอนนี้มีละคร คุณหมอ ม.3 ออนแอร์อยู่ แล้วก็มีละครเรื่อง ลุย แต่มี่ยังไม่ได้ออกเพราะเรื่องนี้จะเป็นช่วงๆ ของนักแสดงแต่ละคนมากกว่า ส่วนเรื่องบู๊ต้องบอกว่าบู๊เยอะกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ยังถ่ายไม่ถึงฉากบู๊ แต่ด้วยบทในเรื่องต้องเป็นเจ้าแม่บู๊และมีความเชี่ยวชาญเรื่องบู๊อยู่แล้วด้วย ถามว่าบู๊หนักกว่าที่เคยเล่นหรือเปล่ายังไม่ทราบ เพราะยังถ่ายไม่ถึง แต่ที่ผ่านๆ มามี่ก็เคยเล่นละครบู๊มาเยอะและเรื่องที่รู้สึกว่าต้องบู๊แบบสาหัสมากก็เรื่อง น้องเหมียวเขี้ยวเพชร ที่บู๊แบบขึ้นสะลิง บู๊ตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันค่ะ"



 'เอมมี่'มรกต


 'เอมมี่'มรกต


 'เอมมี่'มรกต


เต้เต้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์