หยก โต้ข่าวนั่งตัก แอม ยันนาทีนี้ไม่มีใครตัวจริง


หยก-ธัญยกันต์หยก-ธัญยกันต์

ดูท่าจะโสดนานเกินไป นางเอกสาว หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เลยถูกจับตามองว่าใครจะเป็นหวานใจตัวจริงคนใหม่กันแน่

แถมล่าสุดยังมีคนเห็นเจ้าตัวควงทั้งหนุ่ม แอม-ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป และคาสโนว่าอย่าง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไปเล่นน้ำสงกรานต์ เจอตัวสาวหยกในงาน “ซานมิกไลท์ สลิม เว็ท ปาร์ตี้” ที่ร้าน เทิร์น อิท อัพ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ได้อ่านข่าวแล้วค่ะ ไม่ได้สวีทกันไปเป็นกลุ่มเลย แล้วก็มีหนังสือลงรูปแล้วว่าในรูปมีหลายคนมาก มีทั้งอิคคิว, พี่วีรภาพ และแอม ไม่ได้ไปกันสองคน”

ในภาพเหมือนว่าเรานั่งตักแอม?

“ไม่ได้นั่งตักค่ะ ภาพนั้นหยกยืนอยู่ เราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟน เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน ก็เลยสนิทกันค่ะ” ...เห็นมีพี่วีไปด้วย… “เป็นเพื่อนกันเลยไปด้วยกันได้ ข่าวที่ว่าควงทั้งพี่วี ทั้งแอม มันเป็นไปไม่ได้ ไม่มีใครกล้าทำอย่างนั้นหรอกค่ะ” เหมือนสับขาหลอกว่าใครเป็นตัวจริง? “ไม่มีสับขาหลอกแน่นอน ตอนนี้โสดจริง ๆ กับพี่วีมันอาจจะมีมูลตรงที่เราไปเที่ยวด้วยกันบ่อย แต่ต้องบอกว่าไม่มีอะไรจริง ๆ อีกอย่างพี่วีก็คุยกับน้องปุ๊กลุก-ฝนทิพย์อยู่ ยังไงหยกก็ไม่มีไปเป็นมือที่ 3 แน่นอน”

...โสดนานเกินไปหรือเปล่าคนเลยจับตามอง…

“ก็ไม่นานนะ เพิ่ง 6-7 เดือนเอง ช่วงนี้ไม่อยากมีแฟน ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับชีวิตมาก” แล้วตอนนี้มีคนมาคุย ๆ ด้วยบ้างมั้ย? “ก็มีค่ะ มีคนมาจีบบ้าง แต่เขาก็ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร เราก็มีสิทธิจะเป็นข่าวกับคนอื่นได้ แล้วทุกคนเป็นเพื่อนหยก หยกก็ไม่อยากให้เขามาเรียกว่าหยกเป็นแฟนตอนนี้” …มีถามถึงเรื่องนี้มั้ย… “ไม่มีใครเชื่อตามข่าว เขาก็รู้ว่าหยกยังโสดอยู่ แล้วยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน” หยก กล่าว.




หยก-ธัญยกันต์หยก-ธัญยกันต์


หยก-ธัญยกันต์หยก-ธัญยกันต์


หยก-ธัญยกันต์หยก-ธัญยกันต์


หยก-ธัญยกันต์หยก-ธัญยกันต์


หยก-ธัญยกันต์หยก-ธัญยกันต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์