ชมพู่วอนไม่อยากให้แบนละครดอกส้มสีทอง ทุกอย่างคือหยาดเหงื่อ-น้ำตา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 เมย.  ‘ชมพู่’อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวผู้รับบทเรยา ในละครดอกส้มสีทอง ทางช่อง 3 

ให้ัสัมภาษณ์ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์  ถึงกระแสแรงสุดๆ ของละครดอกส้มสีทอง ที่กลายเป็นประเด็นถูกจับจ้องจากกระทรวงวัฒนธรรม ถึงขั้นเรียกร้องให้แบนละครเรื่องนี้ "ถ้าละครถูกแบนจริงๆ ชมคงเสียใจ เพราะทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก และเชื่อว่าทุกคนมีเจตนาที่ดี ทั้งเจ้าของบทประพันธ์ คนเขียนบทละคร ผู้สร้างทุกคน ชมเชื่อว่าทุกๆ คนตระหนักและมีความรับผิดชอบต่อสังคมทั้งนั้น อยากให้เป็นข้อคิดสอนคนมากกว่า ในส่วนของความเป็นบันเทิงมันได้ ชมว่าละครดอกส้มสีทอง เป็นละครน้ำดี"



 ‘ชมพู่’อารยา ‘ชมพู่’อารยา

ต่อข้อซักถามอยากแนะนำอะไรกับผู้ปกครองที่กำลังจับตาอยู่ตอนนี้หรือไม่

นางเอกสาว กล่าว่า ตนเห็นด้วยการที่เด็กๆ ดูแล้ว ควรมีผู้ปกครองแนะนำ ทั้งนี้ทั้งนั้นตนเชื่อว่าผู้ชมส่วนใหญ่มีวิจารณญาณ คนดูเดี๋ยวนี้พัฒนาแล้ว คนดูเดี๋ยวนี้เขาไปไกลแล้ว เรื่องที่เลียนแบบพฤติกรรมคงต้องเป็นเด็กที่วุฒิภาวะน้อยจริงๆ ซึ่งเขาควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากลัวไหมละครจะถูกตัด ‘ชมพู่’ กล่าวว่า

เป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นที่สุด เพราะทุกอย่างทุ่มเทมาก มันคือหยาดเหงื่อ น้ำตาของตน กว่าจะได้มามันใช้อะไรหลายอย่างทั้งพลัง ความเข้าใจ ประสบการณ์ที่ประสบมาทั้งชีวิตมาใช้ในตัวละครเรยา ถ้าตัดแค่ซีนเดียวก็ใจหาย




 ‘ชมพู่’อารยา ‘ชมพู่’อารยา

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเสียใจไหมกับกระแสที่ออกมาในครั้งนี้

นางเอกสาวตอบสั้นๆ ว่า ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง ถ้าโดนแบนตนไม่คิดเรียกร้องอะไร เพราะเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ขอให้รอดูกันต่อไป ตอนนี้ไม่อยากตื่นตระหนกอะไรมากมาย


 ต่อข้อซักถามถึงกระแสของรอบข้างตัวเองเป็นอย่างไรบ้าง

‘ชมพู่’ กล่าวว่า “เท่าที่ถามทุกคนบอกว่าดู ดีใจทุกคนดูแล้วบอกว่าสนุก เราก็แฮปปี้ ไม่รู้สิทุกคนบอกให้สู้ๆ แต่ถ้าถามว่าตัว ‘เรยา’ ในเรื่องนี้สอนอะไรกับผู้ชมบ้างชมว่าจริงๆ เรื่องนี้ไม่ต้องรอให้ถึงตอนจบ เพราะทุกฉากทุกคำพูดมันสอดแทรกการสอนอยู่แล้ว ถ้าตั้งใจดูตั้งใจฟังดีๆ ชมในฐานะคนแสดงเองยังไม่กล้าพูดผิดสักพยางค์เดียว เพราะทุกพยางค์มันให้ข้อคิดหมดค่ะ”




 ‘ชมพู่’อารยา ‘ชมพู่’อารยา


 ‘ชมพู่’อารยา ‘ชมพู่’อารยา


 ‘ชมพู่’อารยา ‘ชมพู่’อารยา


 ‘ชมพู่’อารยา ‘ชมพู่’อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์