เบลล์ ทุ่มเทไม่ห่วงสวยเล่นชื่นชีวานาวี

กำลังเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว กับละครรีเมคสุดสนุก "ชื่นชีวานาวี" ที่นักแสดงสาวหมวยร่างเล็ก อย่าง "เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร"

ได้ออกมาสร้างความฮา เพื่อกระตุกเรตติ้งให้กับช่อง 3 ได้เป็นอย่างดี และทุ่มสุดตัวกับละครเรื่องนี้ โดยไม่ห่วงความสวยความงามเลยแม้แต่นิดเดียว ขณะอยู่ท่ามกลางทะเลด้วยแสงแดดอันร้อนฉ่า เธอก็ไม่หวั่น งานนี้สาว เบลล์จะมีวิธีป้องกันแบบไหน หรือว่าอย่างไร ซึ่งสาวเบลล์เผยว่า" วิธีของเบลล์ง่ายมากทาครีมกันแดดเยอะๆ ค่ะ ก่อนที่เบลล์จะลงเรือไปกลางทะเลทุกครั้งเบลล์ จะต้องทาครีมกันแดดค่ะ เพราะว่าถ้าไม่ทาครีมนะ ผิวไหม้หมดแน่ๆ ค่ะ เพราะแดดร้อนมาก

คือตอนแรกเบลล์ ลืมทาไงค่ะ แล้วแม่น้องหยาดก็บอกว่าทาไปเถอะสู้แดดกันไม่ไหวหรอก

เบลล์กับน้องหยาดก็นั่งทา นั่งโบ๊ะครีมกันสุดฤทธิ์ เพราะแดดร้อนมาก แล้วเบลล์กับน้องหยาดต้องออกแดดกันบ่อยมาก กลับบ้านไปมีแต่คนบอกว่าดำขึ้นนะ แต่หนูว่า มันก็ดีค่ะแสดงว่าเค้าก็คอยสังเกตเราอยู่ และที่สำคัญละครเรื่องนี้ก็สนุกมากค่ะ แค่เจอพี่ตั๊ก บริบรูณ์ เค้าไปยิ่งฮาเข้าไปใหญ่ แต่ที่เบลล์หนักใจคือเล่นคอเมดี้นี่แหละค่ะ ยากนะเพราะว่าเราต้องมีมุกรับส่งกัน แล้วบางทีเบลล์ลืม เบลล์ก็จะหลุดขำตลอด แต่เบลล์ก็พยามทำเต็มที่ค่ะ "

ถึงแดดจะร้อนแค่ไหน แต่นักแสดงสาวหน้าหมวย "เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร" ก็ไม่หวั่น เพราะเธอนั่งโบ๊ะครีมซะหมดกระปุกแบบนี้ แฟนๆละครช่อง 3 ก็ต้องติดตามต่อไปว่าเธอจะดำขึ้นหรือไม่ ใน "ชื่นชีวานาวี" ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 18.30 - 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์