‘ต๋อง วงทู’แต่งงานใหม่


ต๋อง และ แฟนสาวต๋อง และ แฟนสาว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ที่ห้องประชุมกองทัพอากาศ ย่านดอนเมือง นักร้องหนุ่ม ‘ต๋อง’ สุรพันธ์ จำลองกุล หรือ ‘ต๋อง วงทู’ วัย 43 ปี

อดีตสามีของนักร้องสาว ‘ปุ๊กกี้’ ปริศนา พรายแสง ได้จัดฉลองมงคลสมรสกับภรรยา ‘เต๋า’ ณัฐชานันท์ อังศุเศรณี วัย 35 ปี อาจารย์สาวจากมหาวิทยาลัยปทุมธานี หลังจากที่ได้เข้าพิธีแต่งงานไปแล้วเมื่อวันที่ 25 ก.พ.53 สำหรับบรรยากาศภายในงานได้มีบุคคลในวงการเพลงมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นิติพงษ์ ห่อนาค, สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, พี สะเดิด, บางแก้ว, ยีน ศิลาแรง

โดยก่อนเริ่มงานนักร้องหนุ่มได้จูงมือเจ้าสาวมาให้สัมภาษณ์ถึงการแต่งงานรอบสองว่า

“ผมรู้จักกับเจ้าสาวมาประมาณ 4 ปี และสุดท้ายก็ตกลงแต่งงานกัน ที่ตัดสินใจแต่งก็เพราะว่า ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา เขาเป็นคนที่น่ารัก จริงใจ เป็นคนที่มีจิตใจดี โดยก่อนหน้านี้รู้จักกันก็เพราะว่า เขาทำงานออร์กาไนซ์ ด้วยงานก็เลยได้เจอกัน ที่สำคัญ เขารักลูกทั้ง 2 คนของผมคือน้องเพบเบิ้ล-ด.ญ.ปรีณาพรรณ จำลองกุล อายุ 13 ปี และน้องแบมแบม-ด.ช.ชัชนันท์ จำลองกุล อายุ 10 ปี มาก และก็เข้ากันได้ดีมาก จนตอนนี้ลูกของผมจะเรียกเขาแม่ เขาเป็นคนที่ห่วงใยคนทุกคน แม้แต่สัตว์ที่บ้านป่วย เขาก็ยังพาไปรักษา ก็เลยทำให้เกิดความประทับใจ”



‘ต๋อง วงทู’แต่งงานใหม่

ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า

“พี่ต๋องเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน และก็เป็นคนรักครอบครัว ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะมีครอบครัวก็เลยตัดสินใจแต่งงาน”


 ผู้สื่อข่าวถามว่าแต่งงานมาร่วมปีแล้วทำไมเพิ่งจะมาจัดฉลอง

นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ที่ผ่านมามีเรื่องต่างๆมากมาย รวมไปถึงเหตุการณ์บ้านเมืองก็ไม่สงบ จึงยังไม่มีงานเลี้ยงฉลองกัน ตอนนี้ก็โอเคแล้วก็เลยจัดฉลองในช่วงนี้”


 เมื่อถามว่าจะมีทายาทเลยหรือเปล่า

ต๋องกล่าวว่า “ก็อยากจะมี แต่ผมมี 2 คนอยู่แล้ว ถ้ามีอีกก็ขอแค่ 2 คนอย่างมาก ก็คิดว่าจะมีเลย และตอนนี้ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติแล้ว”




ต๋อง - แฟนสาว และลูกทั้งสองต๋อง - แฟนสาว และลูกทั้งสอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์