นกสินจัยรับหนาว ละครข้ามเวลาฯ ชนดอกส้มสีทอง


เมื่อ 29 เม.ย. นก สินจัย เปล่งพานิช นางเอกคนดังให้สัมภาษณ์ถึงผลงานล่าสุดในละครข้ามเวลาหารัก ว่า 

กระแสค่อนข้างดีค่ะ ทราบจากทวิตเตอร์ว่าหลายคนก็ชอบ คนที่รู้จักกันก็ติดตามดู แล้วก็บอกว่า แปลกดีและสนุกเพราะมีเพลงเข้ามา” นางเอกเบอร์หนึ่ง นก-สินจัย เปล่งพานิช 


 ถามว่า เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับ บี้-สุกฤษณ์ เขินบ้างไหม
 นางเอกเจ้าบทบาทกล่าวว่า “ตอนนี้ไม่ค่อยแล้วค่ะ ช่วงแรกก็เขิน แต่เขาจะเกร็งมากกว่า คือเขามีความรู้สึกว่าเด็กว่าแล้วต้องมาเล่นและต้องใช้เวลาในการเชื่อค่อนข้างมาก แต่พอเราทำงานด้วยกันเรื่อยๆก็เริ่มคุ้นเคย เขาก็สบายใจขึ้นที่จะเล่นกับเรา ส่วนเรื่องสร้างความเป็นกันเองให้เขาเล่นได้เต็มที่ นกคิดว่าตัวเองต้องไม่เขินก่อนแล้วก็เล่นให้เขาดูว่าเรากำลังสวมบทบาท พอเบื้องหลังก็พยายามพูดเล่นกันเพื่อสร้างความคุ้นเคยและให้เขาคิดว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงานไม่ใช่พี่รุ่นใหญ่ ก็เลยพยายามบอกเขาว่าอย่างนั้น ซึ่งเขาก็ยังเคารพเราอยู่ อย่างก่อนเข้าฉากก็มีการขอโทษทุกครั้ง  “ส่วนใหญ่จะเป็นซีนอารมณ์ คือเขาจะเกร็ง กลัวทำไม่ได้ กลัวพี่บอยไม่ชอบบ้าง ไม่รู้จะเล่นยังไงบ้าง”


 ถามเรื่องที่มีกระแสให้ละครเรื่องนี้ไปชนกับเรื่อง ‘ดอกส้มสีทอง’
 นกกล่าวว่า “รู้สึกหนาวอยู่เหมือนกัน เพราะละครเขาค่อนข้างแรง แต่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นวันพุธ-พฤหัส ส่วนทางคุณบอยก็บอกว่าไม่เป็นไร ทำใจอยู่แล้ว เพราะละครเขามาก่อนหน้าที่เราจะฉาย แต่เรื่องข้ามเวลาหารัก ก็มีคาแร็กเตอร์เฉพาะตามแบบของเรา ให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินดีกว่า แต่ก็แอบเกร็งนิดนึง เพราะละครเราก็ฉายตั้ง 4 วัน”


นก สินจัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์