ก้อยหวานควงตูนเที่ยวหัวหินทั้งครอบครัว


ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน

เรียกว่าช่วงนี้ความรักของนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม  จะหวานถึงขีดสุด

 เพราะล่าสุดเจอตัวสาวก้อยในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “สะใภ้พญายม” ที่ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่าเพิ่งควงหนุ่มตูนไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว แถมยังพาคุณพ่อคุณแม่ไปดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลมถึงขอบเวทีอีกด้วย ก้อย เผยว่า “สงกรานต์ที่ผ่านมาไปหัวหินมา พี่ตูนก็ไปด้วยกัน ไปกับครอบครัวก้อยค่ะ”

ตอนนี้ตูนสนิทกับครอบครัวก้อยมากขึ้น?

“ก็สนุกสนานเฮฮาเล่นดนตรีกันอะไรแบบนี้” ...พาพี่ตูนไปฝากเนื้อฝากตัว… “ไม่ถึงขนาดนั้น เรามีเพื่อนก็พาไปให้คุณพ่อคุณแม่ได้รู้จักมากกว่า ให้อยู่ในสายตาท่าน ตอนนี้ท่านก็เป็นแฟนคลับบอดี้สแลมไปแล้ว” พี่ตูนมีเกร็งมั้ย? “เขาเกร็งมาก เวลาไหว้แม่ถึงตาตุ่ม เขาเป็นคนเรียบร้อยมาก คุณแม่ก็จะรู้สึกว่าเด็กคนนี้มีสัมมาคารวะ นอบน้อมกับผู้ใหญ่” ...คุณแม่ฝากอะไรพี่ตูนมั้ย… “ไม่มีค่ะ คุณแม่ให้อิสระ แต่เราทำอะไรก็อยู่ในสายตาเขา” ก้อยมีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่ตูนบ้างมั้ย? “เจอบ้างค่ะ แต่คุณพ่อคุณแม่พี่ตูนอยู่สุพรรณ เลยไม่ค่อยได้เจอสักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องที่สองครอบครัวจะมาเจอกันเมื่อไหร่ เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ”

...จะมีโอกาสเห็นผลงานคู่กันมั้ย…

“ถ้ามีโอกาสค่ะ ก็มีคนติดต่อมาบ้าง แต่เราต้องดูที่ความเหมาะสมมากกว่า” เขาไม่ได้ขัดเขินอะไร? “เขาเขินมาก คือก้อยไม่มีปัญหาอะไร แต่พี่ตูนเขาจะเขินนิดหนึ่ง เหมือนกับเราทำงานคนละสาย จะให้ออกอีเวนต์ เขารู้สึกว่าเขาเป็นนักร้อง เราเป็นนักแสดง ก้อยก็เข้าใจ” ช่วงนี้ได้เจอกันบ่อยมั้ย? “บ่อยค่ะ เขาเพิ่งผ่าฟันคุดไป เราก็ไปดูแล เข้าครัวทำอาหารให้ทาน”.




ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน


ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน


ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน


ก้อย-รัชวินก้อย-รัชวิน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์