ชะตาบี-ฮิมถูกโฉลก!!บังเอิญเจอกันที่เสม็ด

เปิดปากยอมรับแล้วว่าเลิกรากับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ แล้ว สำหรับนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ 

แถมล่าสุดมีคนตาดีเห็นบีควงไฮโซ “ฮิม” ไปเที่ยวเกาะเสม็ด จ.ระยอง ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาอีกต่างหาก วันก่อนเจอบีในงาน “สุดสัปดาห์ ซัมเมอร์ อิน เทรนด์” ที่สยามพารากอน เจ้าตัวก็ยอมรับไปว่าจริงและบังเอิญเจอกับฮิมที่นั่น แหม!โชคชะตาต้องกันซะเหลือเกินบี กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ไปเลยเสม็ด ก็แฮปปี้ไปกับเพื่อนแก๊งผู้หญิง ไม่ได้ไปฉลองสละโสด สงกรานต์เราก็ไม่อยากไปเที่ยวให้เปลืองตัว คนมองเดี๋ยวก็ดูไม่ดีอีก

...มีฮิมไปด้วย...

“บังเอิญเจอกันมากกว่า เขาไปของเขา บีไปของบี ไม่ได้นัดกัน” ขนาดไปเที่ยวกันไกล ๆ ก็ยังไม่พ้นข่าวกับฮิม? “จริง ๆ ก็อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกัน การที่เราคุยกันจัดไว้ในฐานะเป็นเพื่อนก่อนดีกว่า แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต” ...เคลลี่บอกจบสถานะแฟนแล้ว กลัวฮิมจะโดนมองเป็นมือที่ 3 มั้ย... “ไม่เกี่ยวกับเขาเลย มันเป็นเรื่องคน 2 คน พอไปกันไม่ได้ก็ห่างกัน พอห่างกันก็รู้สึกว่าไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี ก็คิดว่าเลิกกันก็ดีกว่า” สภาพจิตใจเป็นยังไง? “ถ้าถามเรื่องพี่เคลลี่บีก็เสียใจ แต่สิ่งที่มันเป็นไป มันก็ต้องเป็นไป”



...เสียดายมั้ยเราคุยกันถึงขั้นจะแต่งงานแล้ว...

“คบกันก็เสียดายอยู่แล้ว แต่ถ้าเลิกกันแล้วทำให้เราทั้งคู่มีสิ่งที่ดีในชีวิตก็ปล่อยดีกว่า” บีทำใจได้แล้วเพราะมีคนอื่นมาดามใจหรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ เรา 2 คนรู้ว่าเราเป็นคนยังไง ระหว่างที่เราคบกันไม่เคยมีมือที่ 3 เลย แม่ของบีรักและปลื้มพี่เคลลี่ เขาเป็นคนดีและน่ารักมาก แต่แม่บีก็แล้วแต่ลูก” ...พี่เคลลี่ยังทำใจไม่ได้... “ต้องไปคุยกับเขาเอง แต่เท่าที่คุยกันก็ปกตินะ”

เปิดโอกาสคุยกับคนใหม่ ๆ มั้ย?

“เอาเป็นว่าถ้าใครเข้ามาคุยด้วย บีก็ขอเป็นเพื่อนแล้วกัน ถ้ามากกว่านั้นก็ขอเวลา เลิกกับแฟนปุ๊บก็ไม่ใช่จะต้องมีคนใหม่” ด้านพี่เคลลี่มีข่าวกับหญิง-พลอยปภัส “ต้องไปถามเขาค่ะ” ดูคอนเสิร์ตนิชคุณล่ะ “ไปดูจริง ๆ แต่พูดว่าบีไปวี้ดวิ้วเฉพาะตอนที่นิชคุณออกมา ไม่จริงเลย บีนั่งนิ่งมาก คนที่กรี๊ดที่สุดคือพี่โยมากกว่า บีชอบศิลปินเกาหลีทุกวง ไม่ใช่เฉพาะนิชคุณ” ตอนไปดูกลัวเป็นข่าวมั้ย “ไม่กลัวเลยเราไปด้วยใจบริสุทธิ์”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์