ซูซี่ หุ้น เจมส์ ซื้อบ้าน แต่ไม่ใช้เรือนหอ

ถึงแม้ความรักของสาว ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า กับหวานใจ เจมส์-อเล็กซาน เดอร์ แม็กกี้ จะดูเงียบ ๆ แต่ก็มีข่าววงในเล็ดลอดมาว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้เก็บเงินซื้อบ้านเพื่อเป็นเรือนหอแล้ว

เจอตัวสาวซูซี่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000” ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ความรักตอนนี้ก็เหมือนเดิม แต่ว่าไม่มีใครจับจ้องมาก คือเราก็ไม่ได้แอบ เพราะทุกคนก็รู้ว่าซูซี่เปิดเผยเปิดใจ ไม่ได้แอบ” ข่าวว่าตอนนี้กำลังเก็บเงินสร้างเรือนหอ? “เรียกว่าเป็นเรือนหอเลยหรอคะ เป็นบ้านเฉย ๆ ไม่ได้หรอ (หัวเราะ) คือตอนนี้ก็เก็บเงินซื้อบ้านไว้แล้ว ย่านบางนา ก็ผ่อนกับธนาคารก็ค่อนข้างจะเครียดเหมือนกัน เพราะต้องเก็บเงินทุกอย่างให้บ้านหมดเลย”

ข่าวว่าราคาสูงถึง 15 ล้าน?

“ไม่ใช่แล้ว ข่าวมั่วแล้วค่ะ” เจมส์ช่วยผ่อนมั้ย? “ก็ช่วย ๆ กันนะคะ เขาก็ช่วยซูซี่ค่ะ” แสดงว่ามั่นใจแล้ว? “เขาก็เป็นผู้ชายที่เรามั่นใจ ว่าจะอยู่กับเราได้ในอนาคตของเรา” จะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้หรือเปล่า? “ไม่เร็ว ๆ นี้หรอกค่ะ เราก็อยากทำงานด้วย เพราะเจมส์กับซูซี่ก็ต้องทำงานเก็บเงินเพื่อครอบครัว เพราะครอบครัวเราไม่ได้ร่ำรวยอะไร ก็อยากให้ครอบครัวเราสบาย ๆ และมีความสุขก่อน”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์