จั๊กจั่น เผยตาอักเสบดีขึ้น ปัดโดน บอย ปลดละคร


จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาจู่ ๆ นางเอก สาว จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข ก็ป่วยมีอาการปวดตาอย่างรุนแรง

ซึ่งสาเหตุมาจากโรคปลายประสาทตาอักเสบ ล่าสุดเจอจั๊กจั่นเลยคว้าตัวมาถามไถ่ซะหน่อยว่าอาการป่วยเป็นยังไงบ้าง พร้อมถามถึงกระแสข่าวว่าถูก บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ปลดจากละคร “ภาพอาถรรพณ์” หลังถูกวางตัวเป็นนางเอก เจ้าตัวก็ขอเปิดใจทันทีว่าจักจั่น เผยว่า “อาการตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่มันก็ยังหายไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ก็ต้องหยอดยาและกินยาอยู่ค่ะ”

อาการนี้มันเกิดจากอะไร?

“ของจั่นเกิดจากการพักผ่อนน้อย หรือเรามีเชื้อโรคเวลาอยู่ในกองละครแต่งหน้า โดนฝุ่น โดนควัน แล้วพอร่างกายเราอ่อนแอก็จะเป็นได้ จั่นเป็นตอนตีสาม ตื่นขึ้นมาแล้วลืมตาไม่ขึ้นแล้วน้ำตาไหลตลอด เรากังวลมากเพราะเช้าต้องไปถ่ายหนังที่ชุมพรอีก คุณหมอก็สั่งว่าให้พัก แต่เราก็เกรงใจกองหนังมาก”




จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ

ตอนนั้นกลัวไหมว่าตาจะบอด?

“กลัวค่ะ แต่คุณหมอบอกไม่ถึงขนาดนั้น ไปถึงหมอยังวินิจฉัยโรคไม่ได้ ก็หยอดสีที่ตาตั้งสามรอบ ถึงจะเห็นได้ชัดว่าเป็นอะไรกันแน่ ตอนนี้ต้องล้างตาทุกวันด้วยน้ำเกลือ วันไหนไม่ได้ทำงานก็ไม่แต่งหน้า ขนตาปลอมใส่ครั้งเดียวต้องทิ้งเลย ระวังดูแลทำความสะอาดให้ดี”
    
ถามถึงเรื่องละคร ’ภาพอาถรรพณ์“ มีข่าวว่าคุณบอยถอดเราออก?

“จั่นเป็นนักแสดงของช่อง 7 พอเวลาจะได้รับเล่นละครเรื่องอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ทางช่องโทรฯมาบอก แต่เรื่องนี้จั่นยังไม่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่เลย จั่นเลยถือว่าเรายังไม่ได้รับคำสั่งให้เล่นละครเรื่องนี้ จั่นก็งงเหมือนกันอยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส จั่นอยู่กับพี่บอยมา 7 ปี จั่นเกิดจากพี่บอย จั่นรู้ว่าพี่บอยเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก การย้ายสังกัดถือเป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการนะ ก็เลยไม่น่าจะเกี่ยวอะไร จั่นเป็นนักแสดง จั่นมีอาชีพรับจ้าง ใครจ้างให้จั่นทำอะไรจั่นก็ถือว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ถ้าได้เล่นละครกับเอ็กแซ็กท์ก็ดีมันจะได้เหมือนกับเรากลับไปบ้านเกิด”.



จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ


จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ


จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ


จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์