เนสเคลียร์ประเด็นฉาวสามี อุ๊บ วิริยะ - สัมพันธ์ลับเจ้าของคลินิก


เนสเคลียร์ประเด็นฉาวสามี อุ๊บ วิริยะ - สัมพันธ์ลับเจ้าของคลินิก


 รายการ “ล้วงลับอัพโหลด” ใช้ความไวตามติดข่าวดัง ของ เนส-ยุทธนา กานิล เดอะสตาร์7 ที่พอก้าวของจากบ้านเดอะสตาร์แล้ว
 
ก็มีข่าวลือกระฉ่อนหนาหูออกมาว่า “ เนส เป็นสามีลับๆ ของนักปั้นชื่อดัง อุ๊บ วิริยะ”  ซึ่งพอข่าวนี้กระจายออกมา ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เลยเป็นที่มาของการออกล้วงลับอัพโหลด

ซึ่ง เนส ไม่ได้มาคนเดียว ยังเกี่ยวก้อยมากับ กวาง (กรวรรณ สุทธิวงษ์ ) และซิลวี่ (ภาวิดา  มอริจจิ ) เมื่อทั้ง 3 คนมาถึง ก็ทำเอาสตูดิโออัดรายการแทบแตก เพราะบรรดาแฟนคลับยกโขยงกันมาให้กำลังใจเยอะสุดๆ และวินาทีสำคัญก็มาถึง กับการเปิดใจผ่านรายการเป็นครั้งแรก กับข่าวสุดฉาวของ หนุ่มเนส  ตี๋หล่อกระชากใจของสาวๆ บรรดาเก้งกว่างบ่างชะนี 

เริ่มคำถามแรกกันเลยที่ว่า...“ จริงหรือไม่ที่ เนส สร้างภาพว่ายากจน เป็นลูกคนทำไร่ทำนา แต่แท้จริงแล้ว เนส ไม่ได้ยากจนอย่างที่เป็นข่าว เพราะมีกระเทยเลี้ยงดูปูเสื่ออยู่” คำถามนี้ ทำเอาทั้ง เนส และบรรดาแฟนคลับ  อึ้งไปพักใหญ่ เพราะ หนุ่ม  กรรชัย และ มดดำ ถามได้ตรง แรงสุดๆ ส่วนคำตอบของ เนส จะยอมรับ หรือปฏิเสธ ต้องรอฟังกันให้ดีๆ

ตามมาด้วยคำถามที่ 2
ที่แรงไม่แพ้กัน กับคำถามที่ถามว่า...“ จริงหรือไม่ที่ เนส  เคยมีสัมพันธ์สวาทลับๆ กับ หนุ่มเจ้าของคลินิกสถานเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง” คำถามนี้ทำเอาหลายคนที่ได้ฟัง ถึงกับพากันร้องอื้อฮือ คำถามนี้ เนส ยังไม่ทันจะอ้าปากตอบ มดดำ และ หนุ่ม กรรชัย จัดหนักกับคำถามสุดท้ายแรงสุดติ่งว่า...."จริงหรือไม่ ที่เนส เป็นสามีของ  อุ๊บ วิริยะ”

ถามจบก็งัดหลักฐานเป็นภาพของ อุ๊บ วิริยะ ที่หอมแก้ม เนส มาเปิดเผยให้ดูกันกลางรายการ เจอคำถามนี้ไป พร้อมหลักฐาน เนส จะตอบอย่างไร ตามฟังได้ ในรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” วันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย.นี้  เวลา 22.50 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี



เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์