บีโต้ควงฮิมสวีตเสม็ดแจงบังเอิญ


บี-น้ำทิพย์โต้ควงไฮโซฮิมสวีตที่เสม็ดแจงบังเอิญเจอปัดมือที่3ทำเลิกเคลลี่อ้างเข้ากันไม่ได้พร้อมเปิดใจให้คนใหม่

ไปเสม็ด?

เป็นครั้งแรกที่ไปเสม็ด ไปกับผู้หญิงเพื่อนๆ บีอยากไปมากเพราะไม่เคยไปมาก่อน สวยอย่างไร ไปก็ประทับใจค่ะสวยมาก มีคนแซวว่าฉลองสละโสดหรือเปล่า? ไม่ใช่นะค่ะ เราไม่อยากไปเที่ยวแบบเปลืองตัวให้คนมองอยู่กรุงเทพแล้วดูไม่ดี ไปเที่ยวทะเลดีกว่า สบายๆมีแต่คนสนิทกันไป



มีฮิมไปด้วย?
บังเอิญเจอกันมากกว่า เขาก็ไปของเขา ไม่ได้นัดกัน ขนาดไปเที่ยวยังเป็นข่าว? เป็นเพื่อนกัน การที่เราคุยกันจัดว่าฐานะเพื่อนก่อนดีกว่า อนาคตจะเป็นอย่างไรเป็นเรื่องของอนาคต สิ่งที่บอกได้ตอนนี้คือเป็นเพื่อนกัน

เคลลี่ออกมาบอกว่าหยุดฐานะแฟนเป็นพี่น้อง คนมองว่ายิมถูกเชื่อมโยง?
 ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เป็นเรื่องของคน 2 คนมันไปด้วยกันไม่ได้ก็ห่างกัน เราพยายามจูนกันแล้ว เจอกันบ้างแต่ก็ยังไม่ได้อยู่ดีเลยเลิกกันดีกว่า ถ้าเราบอกห่างกันคนอาจจะมองว่าเราปิดโอกาสของกันและกัน เราก็พูดเลยดีกว่าตรงๆว่าเราเลิกกัน บีเป็นคนขอเลิก? มันเป็นการตัดสินใจของเราทั้ง2 คนค่ะ ทำไมถึงตัดสินใจว่าควรพดว่าเลิกต่อหน้าสื่อ? เราไม่ได้โกหก คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงก็พูดดีกว่าค่ะ

บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


อะไรเป็นสาเหตุที่ตัดสินใจเลิกกันถาวร
 อย่างที่บอกว่าเข้ากันไม่ได้จริงๆ ค่ะ พยายามกลับไปจูนแล้วยังไม่ได้ พยายามจะกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม พอกลับไปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่จริงๆไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป? ไม่เปลี่ยนไปหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าคนเรามันเข้ากันไม่ได้มากกว่า สภาพจิตใจ? เรื่องพี่เคลลี่ก็เสียใจแต่สิ่งที่ต้องเป็นไปคงต้องให้เป็นไป เราต้องปล่อยเสียดายไหมก่อนหน้าวางแผนคู่กัน? คบกันต้องเสียดายอยู่แล้วค่ะ ถ้าเราเลิกกันแล้วเราทั้งคู่มีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตก็เลิกกันดีกว่า

กลัวคนมองว่าเลิกกันเพราะมีหนุ่มาดามใจให้แล้ว?
ไม่มีค่ะ การที่เราเลิกกันไม่มีมือที่ 3 เลย ระหว่างทางที่เราคบกันไม่เคยมีมือที่ 3 ไม่เคยมีใครเข้ามาข้องเกี่ยวเลย ไม่สามารถที่จะมีใครเข้ามาข้องเกี่ยวเพราะเราสองคนค่อนข้างให้เกียรติกันมากคุณแม่บีปลื้มเคลลี่ไหม? คุณแม่รักพี่เคลลี่มากค่ะ พี่เคลลี่เป็นคนดีมาก น่ารักมาก แต่คุณแม่ก็พอใจอะไรที่ลูกมีความสุข

บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


ยังคุยกันอยู่ไหม?
 ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ค่ะ ไม่ได้ห่างหายไปไหน


พี่เคลลี่ยังทำใจไม่ได้?
ไม่ทราบค่ะ ต้องไปคุยกับเขาเอง เท่าที่คุยกันก็ปกติตอนนี้เปิดโกอาสคุยกับคนใหม่? ถ้าใครเข้ามาคุยด้วยขอละไว้ในความเป็นเพื่อน ถ้ามากกว่านั้นขอเวลาค่ะ ไม่ได้คิดว่าเลิกกับแฟนปุ๊บต้องมีแฟนคนใหม่ฝ่ายเคลลี่เปิดโอกาสไหม? ไม่ทราบค่ะ ต้องไปถามเขาเคลลี่พูดว่าบีเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในโลก? พี่เคลลี่เป็นผู้ชายที่ดี ขอบคุณค่ะเสียดายเวลาไหม? ต้องเสียดายอยู่แล้วแต่ชีวิตต้องเดินต่อไปค่ะ


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


ใครเป็นกำลังใจให้
มีเพื่อนและครอบครัวค่ะ พีโยเป็นคนน่ารักนะค่ะ ใครเห็นเขาอาจจะคิดว่าแรงแต่เขาจริงใจมาก ตรงๆมาก เขาเป็นห่วงเราเรื่องข่าว ยังตกใจแทนบีเลยว่าอยู่วงการมาตั้งนานแล้วไม่เคยมีข่าวเสียหาย พอมีข่าวเสียหายเขาเป็นห่วงมาก เป็นคนแรกที่เข้ามาพูดและให้กำลังใจ

ถ้าระยะเวลาผ่านไป ทั้งคู่ยังไม่มีใครมีสิทธิ์รีเทิร์นไหม?
ตอบไม่ได้ค่ะ
บีไม่ได้ปิดโอกาสคนนอกเข้ามา? ไม่ได้ปิดโอกาสค่ะ ตอนนี้ใครเข้ามาขอเป็นเพื่อนก่อน


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


ขอบคุณข่าวจาก :newsplus.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์