ปัดเป็นผู้จัดละครแทนดาแอนยังไม่พร้อม

แอน ทองประสม ปฏิเสธเป็นผู้จัดละคร "เกมร้ายพ่ายรัก" แทน "ดา" หทัยรัตน์ อมตะวณิช เปรยยังไม่พร้อม ขอเป็นนักแสดง และเป็นผู้จัดรายการทีวีไปก่อน

นอกจากจะสวยแถมยังใจบุญอีกด้วย สำหรับ  แอน ทองประสม ที่งานนี้ของแปลงร่างเป็นนักบุญมาช่วยกิจกรรมเพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ ของ รพ.รามาธิบดี ล่าสุดมีคนเห็นสาวแอนไปอยู่ในกองละคร "เกมร้ายพ่ายรัก" ที่มี ณเดชน์ คูกิมิยะ และ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ของ "ดา" หทัยรัตน์ 




แอน ทองประสม แอน ทองประสม

เลยเม้าท์กันสนั่น ว่านักแสดงสาวกำลังจะผันตัวมาเป็นผู้จัดละครแล้ว

"ยัง แต่ที่มีข่าวออกมาอาจเป็นเพราะว่าช่วงนี้แอนไม่ได้ถ่ายละครแล้วบังเอิญ ว่าช่วงนั้นคุณพ่อพี่ดาเสีย แอนไปแค่ 3 วันแรกเท่านั้นเอง แล้วกองละครเพิ่งเปิดกล้อง แอนก็เลยไปอยู่เป็นเพื่อนพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง)ผู้กำกับ เพราะว่าเราสนิทกัน แต่คนที่เห็นอาจจะงง ว่าแอนไปทำอะไร ก็เลยสงสัยกัน

(เรียกว่าไปดูแลแทนพี่ดา)

มันไม่ใช่หรอก แอนไม่ได้ดูแทนพี่ดา คือเราเหมือนไปอยู่เป็นเพื่อนพี่แอ้ว ช่วยหยิบจับอะไรเล็กๆ น้อยๆ ในกองมากกว่า แต่งานพี่ดาแอนไม่ได้ไปช่วยตรงนั้น เพราะพี่เขาเตรียมไว้อยู่แล้ว" แอนกล่าว



แอน ทองประสม แอน ทองประสม

ดาราสาวยังกล่าวต่อ ว่าสนใจงานเป็นผู้จัดละครเหมือนกัน เพราะคิดว่าเป็นงานที่ตัวเองทำได้ เพราะเราก็อยู่กับมันมา 20 กว่าปี แต่ตอนนี้ยังไม่คิด ที่จะเป็นผู้จัดละคร เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย

"มันยังไม่มีอะไร เรายังไม่พร้อมที่จะทำ เราต้องทำงาน เรายังมีภารกิจอะไรอยู่ มันต้องดูจังหวะกันอีกที ถ้าจะทำงานผู้จัดจริงๆ คงต้องทิ้งทุกอย่าง ส่วนข่าวที่ว่าแอนแอบไปเปิดค่ายเป็นผู้จัดละครเอง แต่ยังไม่ออกหน้านั้น ไม่มีหรอก เพราะถ้ามีอะไรจริง แอนก็คงต้องบอกกันตรงๆ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะปิดบังไปเพราะเหตุผลอะไร ถ้ายังไม่มีเวลาเราก็ยังไม่ทำเท่านั้นเอง เพราะงานผู้จัดคงกินเวลาของเราไปเยอะเอาไว้ก่อนดีกว่า

(เรียกว่าตอนนี้ขอเป็นนักแสดงไปก่อน)

ขอเป็นนักแสดง เป็นอย่างอื่นไปก่อน แล้วก็ทำรายการทีวีไปก่อนดีกว่า เพราะแอนก็เริ่มจากการเป็นผู้จัดรายการทีวี มีก็ทำรายการทีวีไปก่อน ก็มีรายการใหม่  แต่ขอให้มันแน่นอนกว่านี้อีกนิด แล้วแอนจะบอกอีกที ส่วนงานละคร ตอนนี้ขอรอให้สรุปว่าได้เล่นแน่ๆ ก่อนดีกว่า ว่าจะเรื่องอะไร ถ่ายเมื่อไหร่ เพราะโปรเจกท์เรื่องละครของแอนเองน่าจะเป็นอีกสักพักหนึ่ง" แอนกล่าวปิดท้าย



แอน ทองประสม แอน ทองประสม


แอน ทองประสม แอน ทองประสม


แอน ทองประสม แอน ทองประสม


แอน ทองประสม แอน ทองประสม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์