บีโต้ข่าววี้ดวิ้วกรี๊ดนิชคุณ-เยอะไป


บี - นิชคุณบี - นิชคุณ


นางแบบสาวหวนโสด ‘บี’น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ให้สัมภาษณ์ในงานสุดสัปดาห์ SUMMER IN  TREND ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ถึงข่าวจะไปฉลองโสดที่เสม็ด ว่า ไม่ใช่ฉลองโสด คือเราไม่อยากไปเที่ยวแบบว่าเปลืองตัว อยู่กรุงเทพฯแล้วคนมองไม่ดีก็ไปเที่ยวทะเลดีกว่า ชิลๆ สบายๆ แล้วก็มีแต่คนสนิทๆ ไปกันค่ะ


 เมื่อถามว่า มีหนุ่ม ‘ฮิม’ คนที่เป็นข่าวไปด้วย “จริงๆ แล้วบังเอิญเจอกันมากกว่า เขาก็ไปของเขา บีก็ไปของบี ยืนยันไม่ได้นัดกันค่ะ อย่างที่บอกคือเป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นการที่เราคุยกันก็คือจัดไว้ในฐานะเป็นเพื่อนก่อนดีกว่า และถ้าอนาคตจะเป็นอย่างไรก็เป็นเรื่องของอนาคต สิ่งที่บอกได้ในตอนนี้คือเป็นเพื่อนกัน”


 นักข่าวถามถึงการเลิกกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่คนมองว่าอาจจะมีมือที่สาม
 บีปฏิเสธ “ไม่เกี่ยวกับใครเลย เป็นเรื่องของคนสองคน ตอนแรกเราไปด้วยกันไม่ได้ก็เลยลองห่างกันดู พอห่างปุ๊บก็ยังรู้สึกว่ามันก็ยังไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี พยายามจูนกันแล้ว แต่มันก็ยังไม่ได้ เลยคิดว่าเลิกกันดีกว่า ถ้าบอกว่าห่างกันคนอาจจะมองว่าปิดโอกาสของกันและกัน เลยคิดว่างั้นเราพูดตรงๆ ไปเลยดีกว่าว่าเราเลิกกันค่ะ ซึ่งเป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่ค่ะ”


 ถามว่า ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ใช้คำว่าเลิกกับ ‘เคลลี่’ ต่อหน้าสื่อมวลชน “ใช่ค่ะ ที่ตัดสินใจบอกเพราะไม่ได้จะโกหกหรือปิดบังอยู่แล้ว เราคิดว่าเป็นเรื่องจริงก็พูดดีกว่า แต่ถ้าถามเรื่องพี่เคลลี่ บีก็รู้สึกเสียใจ แต่สิ่งที่มันต้องเป็นไปก็คือต้องเป็นไป เราต้องปล่อยค่ะ”


 ถามว่า คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง 
บีกล่าวว่า “คุณแม่ปลื้มและรักพี่เคลลี่มากๆ พี่เคลลี่เป็นคนดีมาก น่ารักมาก แต่คุณแม่ก็เหมือนว่าลูก พอใจอย่างไร หรืออะไรที่ลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุขแค่นั้นเองค่ะ แต่ถึงเราจะเลิกกันไป แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้ห่างหายไปไหน”


 มีข่าวว่า บีไปดูคอนเสิร์ตนิชคุณ  ซึ่งเคยตกเป็นข่าวด้วย
 บี กล่าวว่า “ไปดูจริง แต่ข่าวเขียนว่า บีไปวิ้ดวิ้วกรี๊ดเฉพาะนิชคุณออกมา เกินไป ไม่จริงเลย เพราะบีนั่งนิ่งเงียบ ตบมือบ้างตามปกติ เพราะชอบศิลปินเกาหลีอยู่แล้วทุกคน ไม่ใช่เฉพาะนิชคุณ ไม่ได้ปรบมือแค่ทูพีเอ็ม บีเป็นคอเกาหลีมากๆ ดูซีรี่ส์เกาหลีตั้งแต่เด็กๆ ฟังเพลงเกาหลีแทบจะร้องได้ เอาเป็นว่าชอบและอินกับเกาหลีมาก ก่อนหน้านี้ก็ดูคอนเสิร์ตเกาหลีมาหลายครั้งแล้ว ตอนที่เรนมาก็ไปดู มันเป็นเรื่องปกติของคนที่ชอบค่ะ” 




บี - เคลลี่บี - เคลลี่


บี - เคลลี่บี - เคลลี่


บี - เคลลี่บี - เคลลี่


บี - เคลลี่บี - เคลลี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์