จะแต่งได้ยังจ๊ะ หนุ่ม นุ้ย ?!

วันก่อนเจอพระเอกรูปหล่อ


ศรราม เทพพิทักษ์ ควงคู่แฟนสาว นุ้ยสุจิรา อรุณพิพัฒน์ ในงานเลี้ยงฉลองแต่งงาน เสนาลิง ก็เลยอดถามเรื่องคิวแต่งฯไม่ได้ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของงานด้วยว่างั้นเถอะ

พอได้ยินคำถาม หนุ่ม ถึงกับอมยิ้ม


เมื่อไหร่ จะถึงคิว หนุ่ม บ้างล้ะ ?


คงต้องสักระยะหนึ่งครับ ผมว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา แต่ละคนก็ต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เยอะทั้งคู่จริง ๆ แล้วผมไม่เบื่อหรอกที่ถูกพี่ ๆ นักข่าวถามบ่อย ๆ เพราะเป็นหน้าที่ที่เราต้องตอบ ทุกคนให้ความสนใจนะครับ

เราทำความเข้าใจได้อยู่แล้วครับ

ผมว่าถ้าเราเป็นเนื้อคู่กัน มันใช่มันก็ใช่นะครับ เมื่อมันถึงเวลา ทุกอย่างก็จะเป็นตามกลไกของมันเอง หนุ่มก็ยุ่งเรื่องงานตลอด อะไร ๆ ก็ยังไม่ลงตัว คือคนเราจะแต่งงานทั้งที ก็ต้องมีความพร้อมจริง ๆ

ไม่ใช่อารมณ์อยากจะแต่งฯขึ้นมาก็แต่งฯ มันไม่ใช่


งานเยอะแบบนี้มาตลอด แล้วจะมีเวลาเหรอ


ให้เวลาเป็นตัวตอบดีกว่าครับ ไม่อยากกะว่าอีก 2 ปี หรือ 3 ปี อะไรถ้ามัน ถึงจังหวะที่จะเกิด มันก็จะเกิดขึ้นเอง กำหนดไม่ได้จริง ๆ เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มกับนุ้ยราบรื่นดีเหมือนเดิม ก็แฮปปี้แล้ว

ด้าน นุ้ย ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เผยว่า

ไม่ค่อยได้ออกงานกับพี่หนุ่ม ส่วนใหญ่มักเป็นงานสำคัญ ๆ เช่นงานแต่งฯพี่วิลลี่ แล้วก็มางานนี้แหละค่ะ นี่เดินไปไหนก็ถูกแซวเรื่องงานแต่งฯ กับพี่ หนุ่ม ไม่เขินหรอก เจอจนชินแล้ว

แต่ฟังแล้วรู้สึกขำ ๆ โดนแซวเป็นประจำจนชิน นุ้ยไม่ถือสาอะไรหรอกเพราะคนที่แซวส่วนใหญ่ซี้ ๆ และสนิทกันทั้งนั้น แฟน ๆ รอลุ้นกันต่อไปนะจ๊ะ.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


Special Thanks Photo By: นิตยสาร Woman Plus



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์