“จุ๋ย” ขำได้รับฉายา “กินเด็ก”

พอขึ้นแท่นเป็นสาวโสดปุ๊บ นางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ก็มีข่าวกับหนุ่มรุ่นน้อง “พอร์ช ศรัณย์” ทันที เพราะล่าสุดแว่วมาว่าฝ่ายชายควง “สาวจุ๋ย” ไปเที่ยวเกาหลี

งานนี้เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันทีว่าตนไปกับเพื่อนสมัยเรียน พร้อมขำๆ ฉายา “กินเด็ก” มีข่าวว่าเราไปเที่ยวเกาหลีแล้วพอร์ชบินตามไป? “ตรงไหน จุ๋ยไปกับเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนสมัยเรียนที่โรงเรียนเก่า ซึ่งไม่มีพอร์ชแน่นอนค่ะ เขาก็ทำงานของเขาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน” ไม่มีบินไปเจอกันเลย? “ไม่มีเลย พอร์ชอยู่เมืองไทยค่ะ”


มีข่าวกับพอร์ชบ่อยๆ ขึ้นคนก็เริ่มชักจะเชื่อ?

“ก็คงไปห้ามอะไรของความเชื่อหรือความรู้สึกของคนไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงก็ต้องทำงานด้วยกันอยู่แล้วทำ ละครเรื่องเดียวกันอยู่แล้ว ก็แล้วแต่ค่ะ เพราะเรื่องอนาคตหรือเรื่องอะไรแบบนี้จุ๋ยเองก็ตอบไม่ได้นะ แต่ว่าสำหรับตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานเท่านั้นเอง

จนได้ฉายาจุ๋ยกินเด็ก?

“เริ่ดตรงนี้แหละ มันเป็นยังไงเหรอไอ้กินเด็ก” รู้สึกยังไงกับฉายานี้?
“เพิ่งเคยได้เป็นครั้งแรกนะคะ แล้วก็ไม่เคยคิดว่าจะได้ด้วย ก็ไม่เป็นไรค่ะขำๆ ก็เออๆ ถ้าคนเชื่อว่ามีเด็กมาชอบก็ไม่เป็นไร ดูเด็กด้วย”


อึดอัดไหมเหมือนคนพยายามจับคู่เขียนข่าวให้คู่กันตลอดเวลา?

 “ก็ไม่ได้อึดอัดขนาดนั้นนะคะ จุ๋ยก็เข้าใจ แต่อย่างบางเรื่องก็ไม่ได้เป็นความจริงอย่างพอร์ชไปเกาหลี แล้วจุ๋ยก็อยู่กับเพื่อนตลอดทั้งทริป พอกลับมาถ่ายละครก็ได้เจอพอร์ช เขาก็อยู่เมืองไทย ก็เป็นอะไรที่ขำๆ กันในกองมากกว่า อาจจะมีฉากเลิฟซีนนิดๆ ก็อาจจะเกร็งนิดนึงจนพี่ธงบอกว่าเป็นอะไรเนี่ย เพราะพอมีอาจจะทำให้เราเกร็งๆ ว่าจะต้องทำตัวยังไงดี แต่ก็ต้องเคลียร์ความรู้สึกให้ได้แล้วก็ต้องเล่นไป เพราะว่ามันก็คือหน้าที่ของเรา”

โสดมาสักพักนึงแล้วมีคนมาให้เราพิจารณาบ้างหรือยัง?

“ก็มีมาแบบเพื่อนๆ พี่ๆ ไม่ได้มาแบบว่าจู่โจมขอคบอะไรอย่างนี้ ก็มีคุยๆ แต่เราก็ไม่ได้ให้เป็นพิเศษ คือจุ๋ยยังไม่รีบร้อน ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ไม่ได้เข็ดไม่ได้กลัวด้วย จุ๋ยว่าเรื่องความรักถ้ามันใช่เดี๋ยวมันก็จะบอกเราเอง”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์