เชียร์ปรี๊ดแตกข่าวจีบแอปเปิ้ลมั่วนิ่ม


เชียร์-ฑิฆัมพรเชียร์-ฑิฆัมพร

มีข่าวว่ากิ๊กกับหนุ่ม แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน อยู่ดี ๆ แต่นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ไม่วายมีข่าวไปจีบสาว อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร หรือ แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7 

ซึ่งกับข่าวนี้ทำเอาสาวเชียร์ถึงกับออกอาการหัวเสีย เนื่องจากเธอรู้สึกว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ ซึ่งเชียร์เผยถึงเรื่องนี้ในงาน “84 พรรษามหาบารมี แรงงานไทยหัวใจภักดี 20 ปี ประกันสังคม” ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงว่า “ก็ธรรมดาค่ะ ก็สนิทกับแอปเปิ้ล ไปเที่ยวสงกรานต์เฮฮากัน ไม่มีอะไรมาก

คนก็แซวว่าไปจีบแอปเปิ้ลหรือเปล่า?

“เป็นเรื่องที่หัวเสียมาก เขาเป็นน้องที่เชียร์รักและห่วงแบบน้องสาวคนนึง มีข่าวนี้ไม่ได้ดีกับทั้งตัวเชียร์และน้องเลยเหมือนไม่ให้เกียรติกัน” ...ก่อนหน้านี้เรารู้จักกันได้ยังไง… “ก็รู้จักกันทางทวิตเตอร์ เห็นจากโปรไฟล์ตอนที่เขาประกวด เขามีนักแสดงที่ชื่นชอบคือเรา เราก็เหมือนเอ็นดูน้องคนนี้เป็นพิเศษ แต่ไม่ได้ไปในทางน่าเกลียดนะ”




เชียร์-ฑิฆัมพรเชียร์-ฑิฆัมพร

เห็นว่าเราไปเชียร์แอปเปิ้ลถึงขอบเวที?

“เชียร์ว่างก็ไปให้กำลังใจ” ...ซีเรียสไหมที่เดี๋ยวก็มีข่าวกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง…  “ซีเรียสมาก รู้สึกว่าบางทีอะไรที่มันไม่มีมูลในลักษณะนั้น ก็ไม่ต้องเขียนถึงเราก็ได้นะ” เป็นเหตุให้เราโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าเป็นการนำเสนอข่าวแบบหากินกับข่าวไม่จริงหรือเปล่า? “ใช่ค่ะ” ...แล้วแอปเปิ้ลเครียดหรือเปล่า… “ไม่เครียดเลยค่ะ แต่เชียร์จะซีเรียส เราเจอข่าวเป็นมือที่ 3 ของความรักพี่แตงโม ซึ่งเชียร์กับพี่แตงโมยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลยด้วยซ้ำจะมาเป็นมือที่ 3 ได้ยังไง” พอมีข่าวที่บ้านว่าไงบ้าง? “ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรเข้าใจอยู่แล้ว”

...แล้วความสัมพันธ์กับแตงโมตอนนี้…

“ยังไม่ทันจะเริ่มอะไรเลย เราเจอกันก็ทักทายกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน” เขาพัฒนาแบบมีมาจีบหรือยัง? “ก็ไม่ได้มีอะไรพัฒนา ยังเจอกันทักทายกันมากกว่า ถามว่าเขาไปตามเฝ้าดูเราอัดรายการอยู่มั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้น คือเขาไม่ได้ตามตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เหมือนเราอัดรายการในสตูเดียวกันค่ะ รายการของเชียร์ต่อจากเขาเท่านั้น” ...เหมือนเขาออกตัวแรงว่าชอบนะ… “(หัวเราะ)  ก็ขอบคุณที่มีในด้านชื่นชมอะไรออกมาขนาดนี้ ก็ดีใจค่ะที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน”.



เชียร์-ฑิฆัมพรเชียร์-ฑิฆัมพร


เชียร์-แอปเปิ้ลเชียร์-แอปเปิ้ล


เชียร์-แอปเปิ้ลเชียร์-แอปเปิ้ล


เชียร์-แอปเปิ้ลเชียร์-แอปเปิ้ล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์