เติ้ลแจงครหาบ้านหรูเกินตัว ยันสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง-ไร้คนเลี้ยง

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม 'เติ้ล'ธนพล นิ่มทัยสุข เปิดบ้านหรูหลังมหึมา และรถยนต์อีก 4 คัน โชว์ในรายการ จนกลายเป็นที่จับตาถึงความร่ำรวยผิดปกติ
 
เนื่องจากพระเอกหนุ่มเพิ่งเข้ามาทำงานในวงการได้ไม่นาน ทำเอาหนุ่ม 'เติ้ล' ต้องรีบออกมาชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าว



"ผมเห็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องบ้านแล้ว ต้องบอกว่าทางรายการใช้มุมแคบในการถ่ายทำ ขนาดผมเห็นยังตกใจเลย เพราะตัวบ้านจริงๆ ไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น เป็นที่เลนส์ของกล้องมากกว่า เพราะมีคนโทร.มาถามเยอะเหมือนกันว่าบ้านเนื้อที่เท่าไหร่ ซึ่งผมได้บอกไปว่าจริงๆ แค่ไร่เดียว"

สอบถามถึงราคาบ้าน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "10 ล้านปลายๆ เกือบ 20 ล้าน บ้านหลังนี้จริงๆ สร้างมาแล้ว 5 ปี แต่เจ้าของเก่าเขามีปัญหาด้านการเงิน เลยขายต่อให้ผมได้ในราคาเท่านี้ ก่อนหน้านี้ผมหาบ้านอยู่ บังเอิญไปเห็นเขาติดป้ายไว้แถวบ้าน จึงเข้าไปสอบถามและตกลงซื้อ ต่อเติมต่อจนเสร็จไปเกือบ 70% แล้ว"

พอจะได้ยินข่าวบ้างไหมที่บอกว่าบ้านหลังนี้ไม่ได้เป็นของตัวเอง แต่มีคนเลี้ยงซื้อให้
"ไม่มีใครเลี้ยงครับ บ้านหลังนี้หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ถามว่าโกรธมั้ย ไม่โกรธครับ ทุกคนมีสิทธิ์ถาม รวมถึงเรื่องที่คนสงสัยว่าบ้านดูหรูจัง หลังบ้านเป็นทะเลสาบด้วย เรื่องของเรื่องคือเขาตัดหน้าดินขาย เลยได้ทะเลสาบมา ตอนนี้เหลืออีก 2-3 เดือนบ้านก็จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งทั้งหมดไม่ได้ซื้อเงินสด แต่ซื้อเป็นเงินผ่อน และตอนนี้ยังผ่อนไม่หมด"

เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล



ข่าวลืออีกว่ามีรถยนต์มูลค่ารวมกันเป็น 10 ล้าน "อันนี้ก็ไม่จริง ที่บ้านมีรถยนต์ 4 คัน แต่ก็ราคาไม่ถึง 10 ล้านครับ"

รู้สึกอย่างไรที่ดีเจ.ฝีปากกล้า 'มดดำ-คชาภา' พูดว่าทำงานแป๊บเดียวสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ หนุ่ม 'เติ้ล' กล่าวว่า "ไม่รู้สึกอะไร อย่างที่บอกไปว่าบ้านหลังนี้ราคาตกอยู่ที่ 10 ล้านปลายๆ ผมก็ขอบคุณที่พี่เขาเป็นกระจกให้ เพราะหลายๆ คนอาจจะอยากรู้เรื่องนี้ และคิดเหมือนพี่มดดำก็ได้ อีกอย่างบ้านมีแค่ 4 ห้องนอน แอร์ในบ้านยังมีแค่เครื่องเดียวเลย ไม่โกรธใครทั้งนั้น เพราะทุกอย่างโปร่งใส ผมเลือกซื้อที่นี่เพราะอยากให้ครอบครัว และญาติพี่น้องมาอยู่ด้วยกัน"

ตอนนี้ทำธุรกิจอะไรอยู่บ้าง
พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "ผมทำร้านอาหาร 'สมุยซีฟู้ด' อยู่ตรงรังสิตคลอง 3 เปิดมาได้เดือนนึงแล้ว ช่วงนี้คนเยอะแน่นทุกวัน ร้านนี้หุ้นกับเพื่อน 3 คน โดยมีผมเป็นหุ้นส่วนใหญ่ และเอารายได้จากธุรกิจร้านอาหารนี้มาช่วยผ่อนบ้านด้วยครับ"

เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์