ตุ๊กญาณีเลิกสามี เผยปมห่างเหิน ถึงขั้นตอนหย่า

วันที่ 25 เม.ย. ที่ร้านพิซซ่า พิซซ่า บาย ญาณี ท่องหล่อ 18  ‘ตุ๊ก’ญาณี จงวิสุทธิ์ พิธีกรหญิง เปิดใจถึงข่าวที่เลิกกับ ‘อาเมนีโอ เซอร์จิโอ’ สามีชาวอิตาเลี่ยน ว่า

ได้แยกกันอยู่กับสามีเป็นเวลา 3 เดือน สาเหตุจากความห่าง ด้วยตนทำงานเยอะ สามีไปดูแลงานต่างจังหวัดบ่อย ลูกไปเรียนอยู่ต่างประเทศ ไม่ค่อยได้เจอกัน จนกลายเป็นความห่าง ขาดความหวือหวา ไม่มีทะเละ ไม่โกรธกัน จึงทำให้เกิดความแห้งแล้ง ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น จากคู่สามีภรรยาจึงกลายเป็นคู่เพื่อน



 “อยากให้ทุกคู่ดูคู่เราเป็นตัวอย่างว่าการที่เราไม่ใส่ใจ ดูแลกัน ปล่อยให้ห่างกันไป มันก็จะกลายเป็นความแห้งแล้ง สุดท้ายต้องเลิกกันเหมือนอย่างคู่เราค่ะ”


 “ต่างคนต่างคิดว่าอีกฝ่ายเป็นของตาย ยังไงก็ได้ เราไม่มีเวลาให้กันขนาดว่าจะกินข้าวด้วยกัน เดือนล่ะครั้งยังไม่มี จนกลายเป็นห่างกันไปเลย ตอนแรกเราก็ลังเล แต่คิดว่าลูกโตแล้ว อยากให้ลูกรู้เรื่องนี้จากปากเราเอง ไม่อยากให้ลูกจากข่าวหรือว่ารู้จากปากใคร พอเราบอกเขาก็มาตบบ่าแล้วก็กอดไม่ได้ว่าอะไรเลย ด้วยว่าเขาอายุ 17 ปีแล้ว เขาย่อมรู้ เพราะตัวเขาเองก็มีแฟนรู้เรื่องพวกนี้มาบ้าง เขาเข้าใจและยอมรับได้”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้หย่ากันหรือยัง
ญาณีเผยว่า “อยู่ในขั้นการดำเนินการอยู่ มันเป็นการเปลี่ยนสถานะ เรายังเป็นเพื่อนสนิท ยังดูแลกันอยู่ และเรื่องธุรกิจพิชซ่า พิซซ่า บาย ญาณี เราก็ยังทำด้วยกันอยู่ เช็คออกเงินที่ร้านเราก็ยังเซ็นร่วมกัน”


ตุ๊ก ญาณีตุ๊ก ญาณี


 ต่อข้อถามใครเป็นคนคุยเรื่องนี้ก่อน
พิธีกรสาวกล่าวว่า “สามีพูดก่อน เขาเป็นฝรั่งจริงจังกับเรื่องพวกนี้ ตอนที่มาพูด เราตกใจ ไม่ร้องไห้เสียน้ำตา มีแต่ความรู้สึกตกใจว่าทำไม ถามว่าเสียใจไหม มีแค่ความตกใจอย่างเดียว เหมือนกับว่าพอเราได้กลับมาคิด เรารู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ว่าเขามีคนใหม่หรือยัง พูดตรงๆ ว่าไม่ทราบจริงๆ เพราะเป็นคนที่ไม่จู้จี้จุกจิ๊ก ไม่เคยตามเช็ค แต่ใครทราบช่วยกระซิบบอกด้วย”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทรัพย์สินมีการแบ่งอย่างไร
พิธีกรหญิงเผยว่า เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับตน ธุรกิจเรายังทำร่วมกันอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่งเขาอยากแยกออกไปไม่เป็นไร เราค่อยมาตกลงกัน ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว


 ต่อข้าวถามว่ามีโอกาสจะกลับเป็นเหมือนเดิมหรือไม่
 ญาณีกล่าวว่า “คงไม่ เพราะเราแยกกันมา 3 เดือนแล้ว คู่เราไม่ได้มีรอยร้าว ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นเรากลับมาคุยกันแล้วอาจจะเป็นเหมือนเดิมได้ แต่นี้เป็นการเปลี่ยนสถานะจากสามีเป็นเพื่อนสนิท ถามว่าจากนี้จะเปิดโอกาสให้ตนเองไหม เปิดอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่แต่งอีก อยู่กันเฉยๆ”



ตุ๊ก ญาณี - สามีตุ๊ก ญาณี - สามี


ตุ๊ก ญาณี - สามีตุ๊ก ญาณี - สามี


ตุ๊ก ญาณี - สามีตุ๊ก ญาณี - สามี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์