แม่ไฟเขียว มิค เข้าบ้าน เบนซ์แล้ว !!

โชว์ฝีมือการแสดงให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง


แถมละครแต่ละเรื่องของนางเอกเจ้าบทบาท เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา เธอก็แสดงความสามารถได้อย่างเฉียบขาด ถึงจะเล่นเก่งยังไงก็ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความไม่เหมาะสม

ส่วนเรื่องราวความรักของสาวคนนี้ก็เป็นที่จับตามองเหมือนเดิม ความสัมพันธ์กับหนุ่มท้วมอารมณ์ดี มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ว่าจะไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ วาซาบิ มีมาให้อัพเดทกันแล้ว


กระแสวิจารณ์ด้านลบเยอะๆ ?


ดีแล้วค่ะ พูดมาเลย ไม่มีใครคิดเหมือนกันทุกคนอยู่แล้ว เบนซ์ พูดตลอดว่า เบนซ์ ไม่เหมาะกับบทเรียบร้อยเพราะว่า

ตาเบนซ์ดุ คนอาจจะไม่เชื่อ

แต่ถ้าเล่นร้าย เพราะว่าหน้าดุ เราพูดเสมอว่า เราไม่ใช่นางเอกที่สุด เบนซ์ เหมือนนางเอกทั่วไปที่เดินตามหาตามตลาด อยู่ตรงระดับที่คนโอเค ชอบในสิ่งที่เป็นตัวเบนซ์เป็น


บั่นทอนกำลังใจมั้ย ?


ไม่หรอกค่ะ ไม่น้อยใจ อย่างน้อยเราก็ต้องมีเรื่องด้อยบ้างในชีวิต คิดอย่างนี้สบายใจที่สุด

ซัมเมอร์นี้จะเห็นถ่ายเซ็กซี่มั้ย ?

ถ่ายอย่างนี้ไม่เหมาะอย่างแน่นอน ถ้า เบนซ์ ใส่ชุดว่ายน้ำ คงจะโดนด่าอย่างหนัก เบนซ์ไม่มีความเซ็กซี่ ไม่เหมาะอะไรกับอย่างนี้เลย อย่างน้อยเราทำอะไรก็ต้องรู้ขอบเขต และ เหมาะกับตัวเราดีกว่า


มีใจอ่อนอยากถ่าบ้ยางหรือเปล่า ?


ดูสภาพตัวเบนซ์ก่อนแล้วกัน คือ จะต้องโดนรีทัชเยอะ เกรงใจทีมงานเขา ไม่เอาดีกว่า คือเบนซ์ ไม่อยากถ่ายด้วยซ้ำ แต่เห็นคนอื่นถ่ายก็อยากถ่ายบ้าง อยากให้คนชื่นชมบ้าง

แต่ก็ต้องอยู่เฉยๆ อยู่เรียบๆ ของเราไปดีกว่า

เราอยู่วงการมานาน เราก็ต้องรู้ว่าอันไหนที่มันเหมาะกับเรา อันไหนไม่เหมาะกับเราบ้าง อะไรที่เป็นบ้านๆ โอเค กับ เบนซ์ ที่สุดแล้ว


เพราะ มิค ไม่อยากให้ถ่ายเซ็กซี่ ?


ไม่หรอกค่ะ คนที่มีสิทธิ์ห้าม เบนซ์ คือ แม่คนเดียวเลย ถ้าแม่อนุญาตก็คือทำ ผู้ใหญ่เขาคงไม่ชอบที่จะให้เราทำอะไรมากมาย แล้วอีกอย่าง เบนซ์ว่า นาย (ประวิทย์) ไม่ค่อยชอบด้วยค่ะ

แล้วกับ มิค ถือว่ามั่นใจที่สุดหรือยัง ?

เราทำให้ดีที่สุดตรงนี้ดีกว่า อย่างน้อยเราก็ดูดี ไม่ดูแย่ การที่เราจะคบคนๆ นึง ต้องใช้เวลาเยอะกับการที่จะรู้จักนิสัยใจคอ และ ครอบครัวเขา


มีกำแพงเรื่องความรักเยอะ ?


อาจจะค่ะ เบนซ์ คิดมากกับเรื่องแต่งงาน มันมีหลายอย่างให้เราเห็น สิ่งที่ดี หรือ ไม่ดี ดูแย่หรือไม่ ก็อยู่ที่ตัวเราเองก็ต้องคิดเยอะๆ เหมือนเป็นเวลาที่เราต้องคิดแล้ว

เพราะทุกคนจะบอกว่าแต่งงาน 30

ตอนนี้เบนซ์ก็ 27 แล้ว เบนซ์ ก็ต้องคิดว่า อะไรจะเป็นอย่างไร ในอนาคต จะใช่ หรือไม่ใช่ แล้วจะต้องเจอคนใหม่หรือเปล่า อนาคตอาจจะไม่ได้แต่งงานก็แล้วแต่


เชื่อเรื่องดวงเนื้อคู่มั้ย ?


ไม่ดูเลย เบนซ์ ไม่ดูดวงนะ เพราะว่า ถ้าจะใช่ ก็ คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้าสมมุติบอกว่า ดวงคู่กันแล้วทะเลาะกันทุกวัน มันก็อยู่กันไม่ได้หรอก

เบนซ์ว่า อยู่ที่ความสบายใจมากกว่า แล้วก็ความเข้าใจของเราสองคนมากกว่า

เพราะว่า บางครั้งดวงก็สามารถฝืนได้ ถ้าเราตั้งใจที่จะทำให้มันดีได้ ที่ไม่เชื่อเรื่องนี้ เพราะว่า เบนซ์ เป็นคนกลัวที่จะต้องดูดวง เบนซ์ กลัวว่า มันจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เลือกที่จะไม่ดูดีกว่า


แล้วแม่เคยแอบเอาดวง เบนซ์-มิค ไปดูบ้างมั้ย ?


แม่เหรอ ไม่รู้เลย ไม่เคยถามค่ะ แต่ช่วงนี้ แม่ ไม่ได้ดูหมอ เพราะว่า ช่วงนี้ไปไหนไม่ได้เจ็บหลัง

แม่ให้อิสระคบ มิค มากขึ้น?

ก็ดีขึ้นค่ะ เหมือนกับว่า ให้เราได้ตัดสินใจอะไรมากขึ้น แต่ว่าก็ไม่ได้ทั้งหมดนะคะ เบนซ์ก็ยังคงต้องขอแม่ที่จะไปไหนมาไหนเหมือนเดิม บอกแม่หนูขอดูหนังได้มั้ย อย่างน้อยเราบอกเขาก็ยังโอเค

อย่างที่เบนซ์บอก ว่า

เบนซ์ ไม่กลัวปาปาราซซี่ เพราะ เบนซ์ รู้ว่า บอกแม่แล้ว และรู้ว่าตัวเองทำอะไร เพราะฉะนั้นไม่ต้องมานั่งระแวงอะไรอีก เราสบายใจระดับหนึ่งแล้ว

มิค มาที่บ้านบ่อยมั้ย ?

ไม่ค่อยนะ เขาไม่ค่อยมีโอกาสมาเท่าไหร่ อาจจะเป็นมารับ-มาส่งบ้าง แต่ไม่ได้บ่อยอะไร เขาเป็นคนเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาเลย

รักกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีจริงๆ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์