น้ำฝนเปิดปากเรียกอาร์ตแฟนเจอลือสงกรานต์สาดน้ำไปจุ๊บไป

ออกจะเป็นสาวที่ดูเรียบร้อย สำหรับนางเอกหน้าหวาน น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล

แต่ล่าสุดก็ดันมีข่าวว่าเธอไปฉลองสงกรานต์กับพี่ชายคนสนิท อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม แถมยังสาดน้ำกันไป จุ๊บกันไป งานนี้สาวน้ำฝนเลยขอเคลียร์เสียงดัง ๆ ว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะตนรู้กาลเทศะดี และเมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ตตอนนี้



เจ้าตัวแอบเผยว่าสามารถเรียกว่า “แฟน” ได้แล้ว

น้ำฝน เผยว่า “เรื่องที่เป็นข่าวก็ไม่มีหรอกค่ะ คือฝนว่าเรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เราไปเล่นน้ำ ไม่ได้จะไปอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว เวลาที่ถึงจุดที่จะเล่นน้ำ ฝนก็เล่นกับเพื่อนฝนด้วยซ้ำ คือต่างคนต่างแยกกันเล่นกับเพื่อน” เรารู้สึกยังไงที่ถูกจับตามองแนวนี้? “ฝนว่าคนที่อ่านข่าวก็ตัดสินใจได้อยู่แล้วว่าอะไรจริงไม่จริง ซึ่งข่าวนี้ฝนก็ยังไม่ได้คุยกับพี่อาร์ตเลยนะ ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ

ความสัมพันธ์กับอาร์ตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ดีค่ะ เราก็พัฒนาไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องอนาฟคตก็มีพูดเล่น ๆ กัน ซึ่งเรื่องแต่งงานก็แอบมีบ้างนะ หมอดูก็ชอบทักว่าฝนจะได้แต่งงานตอนอายุ 27 ฝนก็ขำ ๆ ว่าอีก 2 ปีไม่มาขอไม่แต่งแล้วนะ แต่จริง ๆ แล้วเราก็ยังไม่พร้อมเหมือนกันค่ะ” สถานะตอนนี้เรียกว่า “แฟน” ได้หรือยัง? “ได้แล้วค่ะ ซึ่งอะไรที่ทำให้เราใช้คำนี้ก็คือเวลา ที่เป็นตัวตัดสินทุกอย่างเลย ก่อนหน้านี้ฝนก็บอกมาตลอดว่าเรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะฝนยังไม่มั่นใจในอะไรหลาย ๆ อย่าง และเรายังอยากใช้เวลาให้มากกว่านี้ ซึ่งพอเรารู้สึกว่าโอเคในระดับหนึ่ง เราก็พร้อม”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์